Nội dung
Ba máy tính chạy windows 8 của acer tại ifa
Aspire V3 Touch sử dụng màn hình cảm ứng không viền.

aspire m3 touch được trang bị màn hình cảm ứng 15,6 inch khộng khung viền và có thiết kế vỏ nhôm giống với "đàn anh" M3. Sản phẩm này nặng 2,3 kg và dày 22 mm. Về cấu hình, model này sử dụng vi xử lý Ivy Bridge mới nhất của Intel cùng với card đồ hoạ Nvidia GeForce GT 640M.

Ảnh thực tế Aspire M3 Touch

Ba máy tính chạy windows 8 của acer tại ifa
aspire v5 touch có bàn rê chuột lớn hơn model cũ.

Trong khi đó, Aspire V5 Touch có hai phiên bản kích thước 14 và 15 inch. Sản phẩm cũng được kế thừa thiết kế từ mẫu Aspire V5 trước đây nhưng có bàn rê chuột lớn hơn. Hai model 14 và 15 inch của Aspre V5 Touch có cùng độ dày 23 mm, chỉ khác nhau về cân nặng, lần lượt là 2,1 và 2,4 kg. Theo Engadget, mặc dù dòng V5 được coi là thấp hơn so với M3 nhưng nhà sản xuất cũng có thể trang bị vi xử lý Ivy Bridge cùng card đồ hoạ Nvidia cho model này.

Ảnh thực tế Aspire V5 Touch

Ba máy tính chạy windows 8 của acer tại ifa
ZS6000 được trang bị vi xử lý Ivy Bridge Core i7, RAM 8 GB, ổ cứng 2 TB và đồ hoạ Nvidia GeForce GT 640.

Máy tính all-in-one của acer được trang bị vi xử lý Core i7 thế hệ ba, công nghệ âm thanh Dolby Home Theatre 4.1 và dịch vụ đám mây điện tử AcerCloud. Ngoài ra, Aspire ZS6000 còn sử dụng bộ nhớ RAM DDR3 8 GB, card đồ hoạ Nvidia GeForce GT 640 cùng ổ cứng SATA 2 TB. Người dùng có thể lựa chọn ổ DVD hoặc Blu-ray cho sản phẩm này.

Ảnh thực tế Aspire ZS6000

Thanh Tùng
Ảnh: Engadget

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm