Nội dung
Bà bầu claudia schiffer bị gãy xương chân

Sau khi phẫu thuật, Claudia đã được trở về nhà nghỉ ngơi dưỡng sức. Các bác sĩ và bạn bè hỏi thăm cô rất nhiều và nể phục trước sự dũng cảm của người mẫu số 1 thế giới. Chẳng là do đang mang bầu nên cô không được dùng thuốc giảm đau, mà cái vết thương thì cứ hành hạ đêm ngày, khiến Claudia nhức nhối. “Bụng mang dạ chửa là thời kỳ khó khăn, mệt nhọc nhất của người phụ nữ, bị thương đúng vào lúc này thì thật tệ hại”, một bác sĩ thốt lên vẻ thông cảm.

Claudia là một người năng động, dù trong giai đoạn đi lại nặng nề, phải vác bụng, cô vẫn tham gia nhiệt tình các hoạt động từ thiện và vẫn giúp chồng trong công việc điện ảnh phía sau hậu trường.

Thu Trang (theo People)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dịu dàng với áo cưới Hàn Quốc

Bên cạnh chiếc áo Hanbok truyền thống, áo cưới của xứ Đại Hàn cũng mang nét đặc trưng. Vẫn là một màu trắng tinh khôi và không cầu kỳ trong kiểu dáng, những mẫu dưới đây vẫn toát lên nét kín đáo và đằm thắm của người con gái phương Đông.

Xem thêm  

Người mẫu Brittany Daniel

Brittany có một người em sinh đôi tên là Cynthia, cũng thành công trong làng người mẫu. Tuy nhiên, Brittany được chú ý hơn bởi ngoài thời gian dành cho sàn diễn thời trang, cô còn được mời đóng quảng cáo và phim truyền hình. Người đẹp đã xuất hiện ở gần chục bộ phim và hứa hẹn còn toả sáng hơn nữa.

Xem thêm  

Mai Phương và các hoa hậu đã tới London an toàn

Không khí xung quanh cuộc thi Hoa hậu thế giới đang căng thẳng, nhưng Mai Phương rất bình tĩnh và tự tin. Cô đã ổn định chỗ ở tại khách sạn Sheriton và đang ăn kiêng để chuẩn bị cho cuộc thi. Dưới đây là cuộc trao đổi giữa cô và Elite Vietnam.

Xem thêm