Nội dung
ba anh em htc one so dáng

Bộ ba htc One có giá từ 7,5 đến trên 16 triệu đồng.

Xem ảnh so sánh 3 smartphone dòng One

Sau khi ra mắt One X và One V, nhà sản xuất Đài Loan mới tiếp tục đưa vào thị trường chiếc One S. Đây là thành viên cuối cùng trong bộ ba sản phẩm dòng One trải đều các mức giá khác nhau.

Năm nay, HTC tập trung về thiết kế và cải thiện tính năng các sản phẩm ở từng phân khúc khác nhau, thay cho việc ra nhiều model như trước đây. One X xuất hiện đầu tháng 4 là siêu phẩm 4 nhân đầu tiên đến Việt Nam, model gây chú ý bằng máy ảnh cao cấp, âm thanh Beats và là một trong những chiếc điện thoại có thiết kế nguyên khối khá đẹp.

htc one v xuất hiện sau đó gây chú ý trong nhóm điện thoại tầm trung. Model này thừa hưởng thiết kế độc đáo từ Legend, Hero nhưng chạy Android 4.0 và mang nhiều cải tiến về âm thanh, máy ảnh cũng như sense 4.

htc one s ra mắt gần đây sở hữu kiểu dáng mỏng chỉ 7,8 mm, là một trong những chiếc smartphone mỏng nhất trên thị trường. Máy có bộ khung nguyên khối kim loại kết hợp với gốm nung tuy rất thanh mảnh nhưng cầm chắc tay. One S có máy ảnh 8 megapixel tương tự One X, màn hình rộng 4,3 inch, gọn hơn và chạy trên chip hai nhân tốc độ 1,7 GHz.

Bộ sưu tập dòng One của HTC xuất hiện tại Việt Nam đầy đủ và có giá từ 7,5 cho One V, gần 13 triệu của One S và bản One X cao cấp nhất được bán mức 16,5 triệu đồng.

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm