Nội dung

Ban đầu, Axit Tranexamic được sử dụng trong thuốc cầm máu hoặc thuốc chữa trị các bệnh về da, được bán với thương hiệu Transamin tại Nhật Bản tới ngày nay. Sau đó, người ta phát hiện Axit Tranexamic có tác dụng ngăn ngừa hình thành melanin - nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang - giúp làm trắng tận gốc. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng kháng viêm, bảo vệ da khỏi tổn thương và thô ráp.

Axit tranexamic - bí quyết đột phá trong hiệu quả làm trắng da tự nhiên đang thịnh hành tại nhật bản

Từ đó, công ty Daiichi Sankyo Healthcare đã tạo ra công thức độc đáo, tăng cường Axit Tranexamic để phát triển dòng sản phẩm giúp xóa tan nỗi lo về nám và tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng ấn tượng từ thương hiệu Transino. Axit Tranexamic là thành phần chủ chốt trong các sản phẩm của Transino. Hoạt chất này do công ty dược phẩm có lịch sử lâu đời Daiichi Sankyo nghiên cứu và phát triển từ năm 1965.

Axit tranexamic - bí quyết đột phá trong hiệu quả làm trắng da tự nhiên đang thịnh hành tại nhật bản

Bộ sản phẩm Transino dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam

Transino - Siêu phẩm ngăn ngừa nám, dưỡng trắng hàng đầu Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam

Transino là thương hiệu chăm sóc da, dưỡng trắng hàng đầu tại Nhật Bản, được phát triển bởi công ty dược mỹ phẩm Daiichi Sankyo Healthcare. Các sản phẩm của thương hiệu hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, Transino Whitening Essence EXII là sản phẩm nổi bật nhất của nhãn hiệu, tiên phong trong việc sử dụng Axit Tranexamic vào lĩnh vực làm đẹp.

Axit tranexamic - bí quyết đột phá trong hiệu quả làm trắng da tự nhiên đang thịnh hành tại nhật bản

Tổng giám đốc công ty cổ phần Sato Connect Gate - Ông Đoàn Đức Tiến

Transino nay chính thức ra mắt tại Việt Nam với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa nám và dưỡng trắng chính hãng, có tính an toàn, độ tin cậy cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Từ đó, giúp phái đẹp Việt Nam luôn tự tin và rạng ngời với làn da trắng sáng của mình.

Axit tranexamic - bí quyết đột phá trong hiệu quả làm trắng da tự nhiên đang thịnh hành tại nhật bản

Ông Katsuhiko Yoshida trao quyền phân phối Transino cho ông Đoàn Đức Tiến

Bộ sản phẩm được chị em tại Nhật Bản ưa chuộng của Transino

Transino nay đã chính thức đặt chân tại Việt Nam, mang đến 12 sản phẩm thuộc 3 dòng chính:

Chăm sóc làm sạch

1. Transino Clear Cleansing: Chất kem mềm mịn, dễ nhũ hóa và làm sạch sâu. Công thức chứa khoảng 70% thành phần kem dưỡng ẩm.

Giá bán: 500.000 VNĐ

2. Transino Clear Wash EX: Sữa rửa mặt với lớp bọt bông mịn giúp cuốn trôi bụi bẩn trên da và làm sạch lỗ chân lông. Công thức chứa khoảng 50% thành phần kem dưỡng ẩm.

Giá bán: 500.000 VNĐ

Chăm sóc dưỡng trắng

3. Transino Whitening Clear Lotion EX: Nước hoa hồng dưỡng trắng da mang đến làn da căng mọng, trắng sáng, trong suốt, thẩm thấu tới lớp sừng.

Giá bán: 890.000 VNĐ

4. Transino Whitening Essence EXII: Tinh chất dưỡng chất da tiếp cận tận gốc nguyên nhân gây nám nhằm giúp da trắng sáng.

Giá bán: 1.250.000 VNĐ tuýp 30 gr / 1.750.000 VNĐ tuýp 50 gr

5. Transino Whitening Stick: Thanh dưỡng trắng da giúp chăm sóc chuyên sâu, đem lại làn da tươi tắn, rạng rỡ.

Giá bán: 960.000 VNĐ

6. Transino Whitening Facial Mask EX: Mặt nạ dưỡng trắng da mang lại làn da trắng sáng chỉ trong 10 phút. Tiếp cận kép tới làn da bị tổn thương do tia tử ngoại.

Giá bán: 500.000 VNĐ

7. Transino Whitening Clear Milk EX: Sữa dưỡng trắng cấp ẩm giúp da căng mịn se khít lỗ chân lông.

Giá bán: 890.000 VNĐ

8. Transino Whitening Repair Cream EX: Kem phục hồi dưỡng trắng da với chất kem mềm mịn như một loại mặt nạ ngủ, ôm ấp làn da trong lú nghỉ ngơi, mang đến làn da trắng sáng trong suốt.

Giá bán: 1.110.000 VNĐ

Ngăn tia UV

9. Transino Whitening UV Protector SPF50+: Kem chống nắng dưỡng trắng da vừa chống nắng tối ưu, vừa có khả năng dưỡng trắng và không chứa chất phụ gia, hấp thụ năng lượng tia tử ngoại.

Giá bán: 720.000 VNĐ

10. Transino Whitening CC Cream SPF50+: Kem CC trang điểm dưỡng trắng da có màu be tự nhiên, vừa dưỡng trắng vừa chống nắng tối ưu. Kem CC mang tới làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Giá bán: 720.000 VNĐ

11. Transino Whitening UV Concealer: Thanh che khuyết điểm dưỡng trắng da giúp che đi khuyết điểm với độ che phủ cao, mang tới làn da mịn màng.

Giá bán: 720.000 VNĐ

12. Transino UV Powder SPF50+: Phấn phủ có màu be tự nhiên, thích hợp nhất để dặm lại trong ngày, mang tới làn da tươi sáng tự nhiên.

Giá bán: 830.000 VNĐ

Với dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu khoa học dưỡng trắng, Daiichi Sankyo Healthcare muốn gửi tới phái đẹp “dòng sản phẩm được mỹ phẩm Transino” có khả năng chăm sóc làn da nám trên đa góc độ và hướng tới làn da trắng sáng không tì vết.

“Tỏa sáng 24h” - Sự kiện đánh dấu Transino chính thức có mặt tại Việt Nam

Đánh dấu cho sự ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, Transino đã tổ chức sự kiện “Toả sáng 24h” vào ngày 02/03/2023 tại GEM Center, Q.1, TP.HCM. “Màn chào sân” này đã thu hút sự tham gia của nhiều doanh nhân, bác sĩ, nghệ sĩ, người mẫu, beauty blogger nổi tiếng; cùng những khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da.

Axit tranexamic - bí quyết đột phá trong hiệu quả làm trắng da tự nhiên đang thịnh hành tại nhật bản

Tiết mục múa cùng đèn LED đầy mãn nhãn

Sự kiện “Tỏa sáng 24h” không chỉ mang đến một buổi gặp gỡ và chia sẻ thú vị, mà quan trọng hơn là đã giúp cho khách tham dự hiểu rõ làn da của mình hơn, dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và bảo vệ cho vẻ rạng ngời theo thời gian. Quan trọng hơn là tìm ra những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Và như thế, mỗi ngày ai cũng có thể tỏa sáng suốt ngày dài.

Axit tranexamic - bí quyết đột phá trong hiệu quả làm trắng da tự nhiên đang thịnh hành tại nhật bản

Chương trình có sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao lớn

Các đại lý bán lẻ chính hãng của Transino tại Việt Nam: Hệ thống cửa hàng OmiCare, Sakuko Japanese Store, Matsumoto Kiyoshi VN, LixiBox, Long Châu; Zô shop.

Tìm mua Transino tại:

Lazada: https://s.lazada.vn/s.cCLs4

Shopee: https://shopee.vn/jselectshop

Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng xem tại đây:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm