Nội dung
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa công bố thông tin triệu hồi để kiểm tra lực xiết bu lông giữa trục lái và cơ cấu lái trên xe các Audi Q7 được sản xuất từ 08/2016 đến 12/2018 hiện đang lưu hành tại tại Việt Nam.

Trong quá trình nghiên cứu, AUDI AG đã phát hiện ra trên các xe Audi Q7 được sản xuất trong một giai đoạn nhất định, kết nối bu-lông giữa trục lái và thước lái có thể không được siết chặt với mô-men xoắn theo yêu cầu. Điều này có thể dẫn tới kết nối bu-lông bị lỏng theo thời gian, có thể gây ra các hạn chế khi điều khiển phương tiện.

Vì lý do an toàn cho khách hàng sử dụng xe, AUDI AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra. Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi Q7 bị ảnh hưởng được sản xuất từ 08/2016 đến 12/2018 tại nhà máy AUDI AG - INGOLSTADT (Đức), được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Audi việt nam triệu hồi dòng q7 để kiểm tra chi tiêt hê thông lái

Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố. Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam hiện đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi Q7 trong diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 30 phút cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao).

Audi việt nam triệu hồi dòng q7 để kiểm tra chi tiêt hê thông lái

Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 20/04/2020 tới ngày 20/10/2020 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

Nguồn: http://danviet.vn/the-gioi-xe/audi-viet-nam-trieu-hoi-dong-q7-de-kiem-tra-chi-tiet-he-thong-lai-...Nguồn: http://danviet.vn/the-gioi-xe/audi-viet-nam-trieu-hoi-dong-q7-de-kiem-tra-chi-tiet-he-thong-lai-1081872.html

Audi việt nam triệu hồi dòng q7 để kiểm tra chi tiêt hê thông lái
BMW Việt Nam chính thức giới thiệu 10 mẫu xe mới tại thị trường trong nước

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, trưa ngày 22/4, BMW đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam 10 mẫu xe thế hệ mới nằm...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm