Nội dung
 audi việt nam tài trợ cuốn sách ảnh hà nội

Buổi ra mắt sách "Hà Nội Capital City".

"Việc các nhà nghiên cứu Henning Hilbert và Michael Waibel cùng biên tập cho cuốn sách Hà Nội Capital City cho thấy sự cảm nhận chuyên nghiệp về đô thị hóa, với cái nhìn chân thực và đồng cảm mạnh mẽ với việc bảo tồn các giá trị truyền thống ngàn năm tuổi của Hà Nội với vị thế là thủ đô hiện đại của Việt Nam", ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc audi việt nam chia sẻ.

Cuốn sách tái hiện những hình ảnh một thành phố bền vững, hòa nhập, cân bằng và thú vị từ nơi này đến nơi khác chính qua đó thể hiện sự chuyển mình của một thành phố trong quá trình đô thị hóa. Bên cạnh một thủ đô Hà Nội đang chuyển mình mạnh mẽ theo xu thế phát triển toàn cầu là một Hà Nội nguyên sơ với 36 phố phường với những khu dân cư mang đậm kiến trúc Pháp, nhiều quảng trường và công viên nhỏ với các con phố rợp bóng cây. 

Theo Audi, theo xu thế toàn cầu, các thành phố đều phát triển với tốc độ cực nhanh. Hãng này sớm nhận định và đưa ra các giải pháp nhằm phát triển các phương tiện cá nhân đóng góp một cách tích cực với từng hệ thống đường xá khác nhau.

Các chuyên gia audi từ nhiều bộ phận nghiên cứu phát triển thường xuyên có những hội thảo trao đổi các ý tưởng và đưa ra những đề án mới về giao thông đô thị như hệ thống lái xe tự động, hệ thống tự động đỗ xe , mạng lưới định vị di chuyển. Những công nghệ mới như hệ thống tự đỗ xe vào ga-ra của Audi đã tăng khả năng đáp ứng phục vụ cho các khu đỗ xe trong thành phố.

Mở ra thêm không gian di chuyển cho thành phố cũng khởi nguồn cho các phát minh của Audi về các hệ thống hỗ trợ lái xe giúp tối đa hóa các dòng di chuyển xe bằng cách tránh phanh gấp, hỗ trợ người lái chuyển làn hoặc tính toán tốc độ lý tưởng dựa trên khoảng cách từ vị trí xe hiện tại tới điểm dừng đèn giao thông kế tiếp....

"Việc Audi Việt Nam khai trương chi nhánh Audi Hà nội năm 2009 tại Mỹ Đình nay là quận mới Nam Từ Liêm chính là lời khẳng định chắc chắn về sự tin tưởng vào tốc độ phát triển đô thị của Hà Nội", ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội khẳng định.

 audi việt nam tài trợ cuốn sách ảnh hà nội

Ông Nguyễn Văn Dũng (ngoài cùng bên phải) - Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội - cùng 3 tác giả của cuốn sách "Hà Nội Capital City".

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm