Nội dung
 audi trình làng rs3 sportback

Audi RS3 Sportback - mẫu xe 5 cửa sẽ được bán ra vào đầu năm sau.

RS3 Sportback trang bị động cơ 2,5 lít 5 xi-lanh với công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, kết hợp cùng là hộp số S-Tronic 7 cấp. Audi cho biết, mẫu xe mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ sau 4,6 giây, công lớn nhờ hệ thống dẫn động 4 bánh Quattro nổi tiếng của hãng này.

Bộ vành hợp kim nhôm 19 inch và bộ lốp có kích thước 235/35 trước và 225/35 sau. Vành xe có thể được sơn màu xám giả titan hoặc màu đen với đường viền đỏ. Có 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất.

 audi trình làng rs3 sportback

Lưới tản nhiệt và hốc hút gió với thiết kế hầm hố.

Trong cabin, logo của RS3 xuất hiện trên lớp da bọc Nappa ở ghế ngồi kiểu thể thao. Vô-lăng thể thao bọc da.

Những trang bị tiêu chuẩn của RS3 Sportback gồm hệ thống camera hỗ trợ lùi, điều khiển điều hòa, đèn pha xenon với đèn LED ban ngày...

 audi trình làng rs3 sportback

Phía sau là cánh gió trên nóc, ống xả đôi nằm cùng chắn sau.

Hiện Audi mới chỉ khẳng định thị trường châu Âu chắc chắn là nơi đầu tiên RS3 Sportback được bán ra vào đầu năm 2011, với giá khởi điểm 68.000 USD.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Siêu xe Audi R8 mạ crôm

Nổi bật tại gian hàng của hãng độ xe ABT tại triển lãm Essen (Đức) là mẫu R8 GT R mang lớp mạ sáng bóng. Trái tim của siêu xe là động cơ 620 mã lực với tốc độ tối đa 325 km/h.

Xem thêm