Nội dung

Thời gian để audi s1 đạt tốc độ 100 km/h kể từ vị trí đứng im là 5,8 giây. Cách đây 30 năm, các siêu xe Ferrari 328 hay Porsche 911 cũng chỉ có thành tích tương tự. Chiếc supermini của hãng xe Đức có thể làm điều này với công suất 228 mã lực.

Động cơ 2 lít turbo còn có mức mô-men xoắn 370 Nm. Truyền động cho xe là hộp số sàn 6 cấp và hệ thống truyền động 4 bánh Quattro. Phiên bản 3 cửa tăng tốc từ 0-100 km/h sau 5,8 giây, con số này với phiên bản 5 cửa là 5,9 giây. 

 audi s1 2014 - anh hùng tuổi nhỏ

Audi S1 2014.

Thay đổi của S1 so với phiên bản nền tảng A1 nằm ở hệ thống giảm xóc, với thiết lập 4 liên kết mới ở phía sau, tăng khả năng ổn định khi vào cua. Vành hợp kim sử dụng loại 18 inch, đĩa phanh lớn hơn và tùy chỉnh mới cho trợ lực lái điện. Chế độ lái năng động Audi Drive Select cho phép người lái thay đổi độ giảm chấn và phản ứng của động cơ.

Chiếc hatchback có 4 màu mới, bộ bodykit ấn tượng hơn. Khách hàng có thể chọn gói phụ kiện cho ngoại thất với phong cách quattro. Hình dáng đèn pha sắc gọn hơn, dạng xenon. Ở phía sau xe sử dụng đèn hậu LED với đồ họa độc đáo.

Cabin chủ yếu sử dụng tông màu đen, phong cách quattro cũng được thể hiện với kiểu bố trí các nút điều khiển và màn hình hiển thị thể thao. Ghế ngồi kiểu thể thao là trang bị tiêu chuẩn, tùy chọn là thiết kế phong cách xe đua.

Audi S1 sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show (Thụy Sĩ) tháng 3 tới và bán ra thị trường không lâu sau đó. Giá bán được dự kiến 41.100 USD cho bản 3 cửa, 42.000 USD cho bản Sportback.

>> Chi tiết audi s1 2014

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Ferrari ra mắt California T

Thế hệ thứ hai của California không chỉ thiết kế lại cả trong lẫn ngoài mà còn nâng cấp sức mạnh với động cơ mới 3,8 lít V8 tăng áp turbin kép.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm