Nội dung

Tờ Auto Express tiết lộ về mẫu SUV cỡ nhỏ của Audi dự kiến xuất hiện dưới dạng nguyên mẫu trong vòng 12 tháng tới. Sản phẩm mới sẽ có ngoại hình thể thao hơn Q3.

 audi q2 sẽ cạnh tranh với nissan juke

Audi Q2 theo giả định của Auto Express. Chiếc SUV cỡ nhỏ có 4 chỗ ngồi với thiết kế mũi xe được cho là giống A1.

Thân xe nhỏ gọn đồng nghĩa với trọng lượng nhẹ, giúp Q2 có thể dùng động cơ quen thuộc trên A1, gồm cả loại phun nhiên liệu trực tiếp 1,4 lít tăng áp 4 xi-lanh. Với thị trường châu Âu, Q2 sẽ sử dụng động cơ dầu 1.6.

Trong cabin, nội thất chỉ đủ chỗ cho 4 người, với kiểu ghế gấp để tăng không gian cho khoang hành lý vốn không được rộng rãi. Lý do là mui xe dự kiến bị cúp xuống để tạo phong cách SUV giống X6.

 audi q2 sẽ cạnh tranh với nissan juke

Phần đuôi cúp xuống theo phong cách X6. Ảnh: Auto Express.

Bộ mặt của Q2 sẽ gần với thiết kế của A1, với sự xuất hiện của công nghệ đèn pha LED tiên tiến. Khả năng off-road bị giới hạn, bởi Q2 chủ yếu dùng hệ dẫn động cầu trước. Các phiên bản cao cấp hơn sẽ trang bị hệ dẫn động 2 cầu.

Khách hàng mua Q2 có thể tự chọn thay đổi màu của mui xe và gương chiếu hậu, một số đặc điểm nội thất, thậm chí tùy chọn ghế và vô-lăng.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm