Nội dung

Mẫu minivan được cho là sẽ dựa trên kết cấu MQB của Volkswagen Group nhưng là một phiên bản dài hơn và rộng hơn. MQB đã được sử dụng cho những sản phẩm mới của Volkswagen như Audi A3, Seat Leon hay VW Golf Mk7.

 audi có thể sản xuất xe 7 chỗ mới

Audi Roadjet concept, một chiếc hatchback thể thao cỡ trung. Theo Audi, sản phẩm nghiên cứu này là minh chứng về công nghệ của hệ thống điện tử tiên tiến có thể sẽ được trang bị trên những mẫu xe trong vài năm tới, trong đó có thể gồm cả chiếc MPV đang được nhắc tới.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Autocar, Giám đốc bán hàng và marketing của Audi Peter Schwarzenbauer nhấn mạnh rằng hãng xe Đức muốn chiếc xe có ngoại hình thể thao, giống Ford S-MAX, và gồm cả 2 phiên bản 6 và 7 chỗ.

Những nguồn tin ở Audi cũng cho biết, hãng này có thể sử dụng chữ V để đặt tên cho serie xe mới. Khả năng sẽ là V3 hoặc V4. Chiều dài xe khoảng 4,5 m với động cơ tương tự Audi A3 cùng một tùy chọn động cơ tăng áp chạy dầu và xăng với khả năng có cả phiên bản hybrid.

Vào tháng 3, cũng từng có thông tin rằng Audi không có ý định phát triển một mẫu MPV đơn thuần, thay vào đó là một phiên bản mui cao của A4 Avant chỉ với 2 hàng ghế.

Hiện chưa rõ câu chuyện nào về chiếc MPV mới là thật, nhưng khá rõ ràng là Audi đang tìm cách nới rộng dòng sản phẩm với một mẫu đa năng hơn, giữa các đề xuất về kiểu station wagon và crossover.

Note that the car pictured in this post is Audi's 2006 Roadjet Concept.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xe SUV giá 579.000 USD

Hãng xe Canada Conquest Vehicles, nơi sản xuất SUV chống đạn thân thiện với môi trường, giới thiệu sản phẩm không bọc thép đầu tiên có tên gọi Evade.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Cách sử dụng lốp an toàn

Hội thảo "Lốp và những kiến thức cần biết" sẽ cung cấp những quy tắc cơ bản, giúp chủ xe sử dụng an toàn, tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí cho lốp xe.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xế cổ lộng lẫy ở Michigan

Triển lãm xe cổ Concours d'Elegance of America hàng năm được tổ chức vào 7 hoặc tháng 8, cũng là cuộc thi xe cổ đẹp nhất và bán đấu giá các tác phẩm nghệ thuật 4 bánh để làm từ thiện.

Xem thêm