Nội dung
Sedan hạng sang phiên bản trục cơ sở dài và trang bị động cơ 4.0 TFSI có giá từ 4,8 tỷ đồng.  Audi a8l có giá 48 tỷ đồng tại việt nam

Audi A8L quattro ra mắt tại Việt Nam. 

Audi A8L mới có chiều dài tổng thể 5.265mm với khung xe hoàn toàn bằng nhôm có trọng lượng 241 kg. Phiên bản xe mới có khoang hành lý phía sau rộng hơn dung tích 520 lít và hai hàng ghế trên xe khá rộng rãi. 

Thiết kế của Audi A8L có lưới tản nhiệt khung đơn kích thước lớn liền lạc với cản trước và nắp capô. Hệ thống đèn pha LED của Audi là chức năng chọn thêm trên chiếc sedan mới. Cụm đèn pha LED bao gồm 25 bóng có thể bật tắt riêng biệt hoặc chiếu thấp xuống khi cần. Có thể phản ứng linh hoạt với các xe đi ngược chiều hoặc các xe đi trước, tránh cho các xe khác bị chói sáng.

Dải đèn LED đuôi mang dáng vẻ thể thao hơn bản cũ. Hai ống xả lớn hình thang được chia đều 2 bên đuôi xe. Viền khung cửa mạ chrome và khung cửa đen bóng. 

Audi a8l có giá 48 tỷ đồng tại việt nam

Hệ thống đèn hậu full LED.

Không gian nội thất rộng rãi trang bị hệ thống đèn LED có thể cài đặt tùy chọn ba chế độ màu khác nhau. Cụm điều khiển trung tâm bọc da và tùy chọn gác chân điều khiển điện giúp cho người ngồi hàng ghế sau thoải mái hơn. Ngoài ra xe có nhiều tính năng khác như màn hình giải trí cho hàng ghế sau, lọc khí ion, cửa hít và tủ lạnh trên xe.

Audi A8L thế hệ mới sử dụng động cơ xăng V8 tăng áp dung tích 4 lít TFSI công suất 435 mã lực. Chiếc xe mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h. Phiên bản 3.0 TFSI quattro sử dụng động cơ với công suất 310 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 7,9 lít/100 km.

A8L thế hệ mới trang bị hộp số Tiptronic 8 cấp. Cơ cấu điều khiển hộp số tự động điện tử được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Audi a8l có giá 48 tỷ đồng tại việt nam

Đèn pha mà Audi gọi  tên thương mại LED Matrix là chức năng chọn thêm trên A8L mới.

Hệ thống tùy chọn chế độ lái cài đặt tiêu chuẩn giúp đa dạng hóa chức năng của hàng loạt bộ phận công nghệ. Nó cũng điều khiển cả hệ thống treo khí thích ứng trong đó có bao gồm cả hệ thống giảm xóc thích ứng. Vành hợp kim 5 chấu cỡ 19 inch là một phần của thiết kế cấu trúc siêu nhẹ của mẫu A8L.

Mẫu sedan mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc cạnh tranh với những mẫu xe đến từ Đức như Mercedes S-class, BMW serie 7 hay Porsche Panamera. Phiên bản A8L 3.0 giá từ 4,4 tỷ đồng.

Đức Quang


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục