Nội dung

Với phiên bản A7 Sportback, audi nâng cấp nhẹ, trong đó tập trung vào vẻ ngoài phong cách coupe 5 cửa, tinh chỉnh động cơ và giới thiệu công nghệ mới. Phiên bản hiệu suất cao S7 Sportback tương tự cũng phát triển hình dáng kể từ khi phong cách thiết kế lại vào năm 2010. Phiên bản mới giới thiệu lưới tản nhiệt góc cạnh hơn, hệ thống ống xả nâng cấp, cản trước và cản sau cân bằng và ấn tượng hơn.

Bên cạnh những thay đổi nhỏ này, bước phát triển lớn nhất của ngoại thất là hệ thống đèn LED tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thể tùy chọn đèn Matrix LED để tăng tầm chiếu sáng và giảm độ chói của đèn xe đi ngược chiều. Đi cùng là bộ đèn xi-nhan dạng động (dynamic signal).

 audi a7 sportback 2015 nâng cấp tổng thể

audi a7 Sportback 2015.

Thay đổi nội thất được giữ ở mức tối thiểu, cách bố trí vẫn như cũ nhưng có sự lựa chọn 5 màu sắc mới kéo dài tới ghế ngồi. Vật liệu mới được sử dụng trong cabin bao gồm nhôm và da Valcona. 

Audi A7 và S7 2015 có hệ thống thông tin giải trí sửa đổi. Công nghệ điều hướng MMI kết hợp cùng màn hình cảm ứng MMI, những công nghệ mới nhất bao gồm bộ xử lý đồ họa phát triển bởi Nvidia đi cùng Audi Connect để liên kết xe với internet thông qua đường truyền LTE tốc độ cao. Cao cấp nhất, có một hộp điện thoại Audi để cải thiện khả năng tiếp nhận sóng thông qua ăng-ten. Hệ thống âm thanh của Bang & Olufsen.

Dưới nắp ca-pô, Audi có hai lựa chọn động cơ xăng và 3 loại cho diesel trên A7 Sportback, với công suất đẩy lên từ 215 tới 328 mã lực. Khi kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, phiên bản chạy xăng 3 lít TDI cho mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 3,92 lít/100 km. 

Với mẫu S7 Sportback, động cơ xăng 4 lít TFSI nâng công suất lên 444 mã lực. Với các động cơ thấp hơn, bản 3.0 TDI biturbo 316 mã lực sử dụng hộp số 8 cấp tiptronic, tuy nhiên tất cả các phiên bản khác lắp hộp số 7 cấp S tronic. Xe cũng có các phiên bản dẫn động cầu trước, với hệ ly hợp kép tái phát triển thay thế loại 8 cấp multitronic CVT.

audi a7 sportback sẽ có mặt trên thị trường từ cuối năm, hãng xe Đức vẫn chưa công bố mức giá.

>> Chi tiết Audi A7 Sportback 2015

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm