Nội dung
Mức giá cơ bản của Audi A3 Sedan 2.0 TFSI là từ 32.900 USD, chỉ thấp hơn mức giá của Audi A4 Sedan 900 USD.

Audi vừa mới công bố giá bán chính thức của chiếc A3 Sedan tại thị trường Mỹ.

Theo đó, mức giá cơ bản của chiếc Audi A3 trang bị động cơ 1.8 TFSI, với công suất tối đa 172 mã lực, là từ 29.900 USD. Trong khi đó chiếc A3 trang bị đông cơ 2.0 TFSI, với công suất tối đa 223 mã lực, có giá từ 32.900 USD. Các mức giá này chưa bao gồm khoản lệ phí 895 USD.

Audi a3 sedan có giá ngang với audi a4

Mức giá cơ bản của chiếc Audi A3 2.0 TFSI chỉ thấp hơn 900 USD so với mức giá 33.800 USD của chiếc Audi A4, với động cơ 2.0 lít có công suất 223 mã lực tương tự trên A3. Nhưng trong khi chiếc Audi A4 được trang bị hệ truyền động bánh sau thì chiếc A3 lại được trang bị hệ truyền động bốn bánh tiêu chuẩn. Nếu khách hàng mua chiếc A4 đi kèm với hệ truyền động bốn bánh, họ sẽ phải bỏ ra số tiền 35.900 USD, cao hơn 3.000 USD so với chiếc A3 Sedan.

Trang bị chuẩn trên Audi A3 Sedan gồm có hộp số tự động sáu cấp, ghế da, hệ thống thông tin giải trí MMI, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn pha bi-xenon…

Có ba cấp độ trang bị dành cho Audi A3 Sedan từ Premium đến Premium Plus, chiếc xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim có đường kính 18 inch, tùy chọn các thiết bị bằng nhôm trong nội thất, nâng cấp hệ thống điều khiển, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, hệ thống dẫn đường…

Đối thủ trực tiếp của Audi A3 Sedan tại Mỹ là chiếc Mercedes-Benz CLA250, chiếc xe được trang bị động cơ 2.0 lít có công suất 211 mã lực, với giá khởi điểm cũng từ 29.900 USD.

Cũng trong năm 2014, Audi sẽ mang tới thị trường Mỹ chiếc A3 Cabriolet cùng với chiếc A3 Sedan trang bị động cơ diesel, sang đầu năm 2015, chiếc Audi S3 sẽ được trình làng, sau đó sẽ là chiếc A3 Sportback với động cơ hybrid xăng-điện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hú hồn khi thoát nạn trong gang tấc

Chiếc xe từ phía sau bất thần lao cắt qua mặt ôtô có camera hành trình, đổ nghiêng rồi trượt trên đường. Đồ đạc rơi tung tóe. Người đi trên xe ngay sau đó thoát ra qua đường kính chắn gió đã bị vỡ nát.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Hai tài xế siêu cùn

Ôtô gắn camera hành trình nhất quyết không chịu nhường để chiếc Volkswagen rẽ trái. Tài xế của chiếc xe Đức cũng ương ngạnh không kém và trả đũa bằng phản ứng không thể ngờ.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm