Nội dung

Sự kiện thời trang ứng dụng thường niên đẹp fashion runway 3 đã ra mắt mùa diễn thứ 3 với chủ đề "Life of Megacities" (Cuộc sống tại các siêu đô thị) vào ngày 13/9 tại quảng trường trung tâm thương mại Royal City, Hà Nội.

 audi a3 đồng hành cùng đẹp fashion runway 3

Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc chi nhánh audi Hà Nội cùng ban tổ chức Đẹp Fashion Runway.

Thời trang luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những nhà thiết kế xe hơi. Nhờ vậy các dòng Audi được tạo hình từ những tác phẩm thời trang hiện đại với sự kết hợp từ nhiều chất liệu da, hợp kim nhôm, ốp gỗ, cảm biến cho đến những kết nối kỹ thuật số.

Đẹp Fashion Runway 3 mang đến những xu hướng ứng dụng mới tiện lợi tại Việt Nam. Với ý tưởng dành cho những thành phố đang phát triển, chiếc audi a3 sedan thể thao có mức tiêu hao nhiên liệu 5,6l trên 100km và khí thải 129 g một km.   

 audi a3 đồng hành cùng đẹp fashion runway 3

Nghệ sĩ múa Linh Nga - đại sứ Audi A8L tới tham dự buổi họp báo. 

Theo ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Audi Việt Nam, với giải thưởng "Chiếc xe của năm 2014", Audi a3 thể hiện kỹ thuật toàn diện của Audi trên phương diện thiết kế và chế tạo xe hơi.

 audi a3 đồng hành cùng đẹp fashion runway 3

Còn ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho rằng, phiên bản Audi A3 1.8 TFSI có ưu thế trong thiết kế nội ngoại thất của phân khúc xe sedan nhỏ gọn. 

Hãng có những công nghệ tiên tiến trên toàn cầu như hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, động cơ TFSI, các trang thiết bị sang trọng và đẳng cấp, mang đến cho khách hàng những chuyến hành trình thú vị. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm