Nội dung

Lấy cảm hứng từ GT4, chiếc V8 vantage N430 có sẵn với hai phiên bản coupe và roadster. N430 trang bị động cơ 4,7 lít V8 giống trên Vantage S, có công suất 430 mã lực tại 7.300 vòng/phút. Chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 4,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 306 km/h. Sức mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn hộp số tự động 7 cấp Sportshift II.

 aston martin tung hai phiên bản đặc biệt tại geneva

aston martin V8 Vantage N430 phiên bản đặc biệt.

Phiên bản đặc biệt của V8 Vantage đi kèm với trang trí bằng sợi carbon, bộ vành hợp kim 10 chấu. Để giảm thêm trọng lượng, nội thất sử dụng ghế trọng lượng nhẹ của Kevlar, bậc cửa carbon, cùng nhiều chi tiết bằng sợi carbon và magiê.

Ngoài ra, khách có thêm tùy chọn gói độ thể thao lấy cảm hứng từ CC100 Speedster concept cho ngoại thất và hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen công suất 1.000 watt.

Hai phiên bản đặc biệt Carbon Black và Carbon White của Aston Martin db9 đều là phiên bản sản xuất giới hạn. Cả hai đều với phong cách mạnh mẽ kết hợp sợi carbon, cùng những phụ kiện độc đáo. Động cơ vẫn là loại quen thuộc 6 lít V12 công suất 517 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm.

Aston Martin V8 Vantage N430 sẽ bán ra từ tháng 9 kèm giá 150.000 USD và giá bán phiên bản đặc biệt của DB9 chưa công bố.

>>Ảnh Aston Martin V8 Vantage N430

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm