Nội dung

aspire v5-571p dùng màn hình 15,6 inch, độ phân giải 1.366 x 768 pixel, cho màu sắc rõ nét và hình ảnh sống động. Máy được tích hợp cảm ứng đa điểm cho người dùng những khoảnh khắc lướt êm cùng công nghệ. Nếu như trước đây người dùng đã quá quen với việc dùng một chiếc điện thoại cảm ứng với những tiện ích và cảm giác tuyệt vời thì nay sẽ cảm nhận được những điều đó ngay trên chính chiếc laptop của mình.
Mọi hoạt động và thao tác sẽ chính xác và linh hoạt hơn rất nhiều. Công nghệ mơ ước trong một thiết kế đầy phong cách, sang trọng giúp người dùng tự tin "khoe" chiếc laptop của mình ở bất cứ đâu.

Aspire v5-571p công nghệ đỉnh cùng windows 8

Laptop Aspire V5-571 P có độ mỏng "đáng nể" chỉ 21 mm và trọng lượng 2,3 kg, mỏng hơn nhiều so với những đối thủ cùng phân khúc. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core I thế hệ thứ 3 mới nhất mạnh mẽ, kết hợp trang bị đồ họa Intel HD Graphics 4000. Bộ nhớ RAM lên tới 4 GB cho tốc độ xử lý nhanh chóng và hiệu quả ngay cả với những chương trình "hạng nặng" như Adobe Photoshop, Illustrator, AutoCAD 2010 hay đáp ứng các nhu cầu làm việc và giải trí, chơi game đòi hỏi cấu hình cao nhất.

Với ổ cứng HDD 500GB, chắc chắn người dùng sẽ an tâm xây dựng kho dữ liệu cá nhân cho riêng mình. Người dùng có thể thoải mái lưu trữ và tải các tài liệu hữu ích, cập nhật vào kho giải trí những album mới nhất, các bộ phim hot nhất và lưu giữ tất cả những hình ảnh đẹp, video mới nhất.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp nhiều trang thiết bị hiện đại mang lại sự tiện dụng cho người dùng như HDMI, Bluetooth 4.0, hai cổng USB 2.0, một cổng USB 3.0 cho tốc độ đường truyền nhanh gấp 10 lần thông thường và có khả năng sạc các thiết bị di động không cần mở máy.

Đặc biệt công nghệ Instant On và Instant Connect được ứng dụng trên những sản phẩm cao cấp cho phép Aspire V5-571 P "thức giấc" tức thời và kết nối mạng chỉ trong vòng 2,5 giây. Nhờ vậy người dùng thoải mái "phiêu lưu" vào thế giới Internet để tìm kiếm dữ liệu, học tập, giải trí và kết nối với bạn bè mà không phải chờ đợi lâu.

Aspire V5-571 P có giá bán lẻ tham khảo 15,99 triệu đồng, được tặng kèm ba lô.

(Nguồn: Acer)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm