Nội dung

acer vừa tuyên bố sẽ bán mẫu ultrabook aspire s5 mới nhất tại Mỹ vào cuối tháng 6. Trước đó, nhà sản xuất Đài Loan từng nói rằng sẽ phát hành sản phẩm này vào cuối năm nay.

Aspire s5 bán tại mỹ cuối tháng này

Aspire S5 sẽ xuất hiện tại Mỹ vào cuối tháng này. Ảnh: Cnet.

Aspire S5 có giá bán từ 1.399 USD. Sản phẩm có mã hiệu Aspire S5 391-9880 sử dụng vi xử lý Intel Core i7-35i7U dựa trên nền tảng Ivy Bridge mới nhất. Ổ SSD đi kèm máy có dung lượng 256GB. Model này sử dụng màn hình 13,3 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel được tích hợp camera 1,3 Megapixel độ phân giải HD với tốc độ 24 khung hình/giây.

Ngoài ra, ultrabookm mới của Acer còn được tích hợp các kết nối như USB 3.0, Thunderbolt, HDMI có đi kèm giắc chuyển HDMI thành VGA. Aspire S5 được coi là ultrabook mỏng nhất thế giới với phần mỏng nhất là 11,17mm và dày nhất là 14,98mm. Cân nặng của model này khoảng1,2kg.

Pin đi kèm theo máy sử dụng công nghệ PowerSmart giúp thời lượng kéo dài hơn ba lần so với các loại pin truyền thống. Sản phẩm này có thể duy trì trạng thái standby trong 16 ngày và sử dụng liên tục trong 6,5 tiếng đồng hồ. Aspire S5 cũng được trang bị các công nghệ như Acer Green Instant On và Always Connect giúp máy khởi động trong thời gian ngắn cũng như chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang trong trong trạng thái "Sleep".

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm