Nội dung
Asha 501 - thiết bị công nghệ bỏ túi đa năng của sinh viên
asha 501 công bố giá mới 1.799.000 đồng tạo nên "cơn sốt" trong giới sinh viên.

nokia asha 501 là một trong những smartphone tầm trung có thiết kế cao cấp, và màu sắc nổi bật đặc biệt phù hợp với đối tượng trẻ. Ở mức giá mới 1.799.000 đồng (so với mức cũ 1.999.000 đồng), Asha 501 vẫn mang đến người dùng những tính năng đa dạng của một smartphone cao cấp như màn hình Fastlane (sắp xếp các hoạt động hay dùng nhất theo thứ tự thời gian), HERE Maps (bản đồ độc quyền của Nokia), kho ứng dụng mạng xã hội phong phú (Twitter, Facebook, Foursquare, Yahoo…).

Asha 501 - thiết bị công nghệ bỏ túi đa năng của sinh viên
Tự do tung hoành mọi nẻo đường với Asha 501.

Mức giá mới đồng nghĩa với việc các bạn học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn ở giá thành thấp hơn. Không đơn thuần là chiếc điện thoại gọi điện hay nhắn tin, Asha 501 2 SIM kết nối Wi-Fi sẽ giúp bạn trẻ thoải mái giải trí hay cập nhập mạng xã hội sau những giờ học căng thẳng.

Bên trong hộp đựng Asha 501, các bạn trẻ sẽ tìm thấy chiếc tai nghe WH-108 nhỏ nhắn nhưng cũng rất thời trang. Bên cạnh vẻ bên ngoài sặc sỡ, máy được tích hợp kỹ thuật âm thanh stereo mang đến chất âm sống động, micro tích hợp cùng bộ điều khiển trên dây.

Asha 501 - thiết bị công nghệ bỏ túi đa năng của sinh viên
nokia Asha 501 phong cách trẻ trung phù hợp với tính cách năng động của bạn trẻ hiện đại.

Asha 501 chính hãng được bán đi kèm cùng một thẻ nhớ dung lượng 4GB cho phép lưu trữ 200-250 bản nhạc. Với thời lượng pin lên tới 56 giờ khi nghe nhạc liên tục, giới trẻ có thể nghe nhạc thỏa thích trên mọi nẻo đường. Nếu muốn "lên đời" Asha 501 thành một thiết bị lưu trữ di động tiện lợi để ghi chép tài liệu, bài giảng, bạn trẻ có thể sắm thêm một chiếc thẻ nhớ 32GB.

Vỏ máy được thiết kế vỏ nguyên khối, có thể thay thế dễ dàng. Ngoài ra ốp lưng C3070 thời trang sắp được Nokia nhập về Việt Nam giúp các bạn trẻ thay đổi màu sắc chiếc điện thoại và tự do thể hiện cá tính bản thân.

Bên cạnh chương trình trao học bổng "Tiếp sức đến trường" 2013 do báo Thanh Niên và Tuổi Trẻ tổ chức, việc công bố mức giá mới của hàng loạt mẫu điện thoại như Asha 501 vào thời điểm tựu trường thể hiện nỗ lực của Nokia với mong muốn mang công nghệ thông minh đến với giới trẻ Việt. Để biết thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, xem thêm tại http://www.nokia.com/ hoặc https://www.facebook.com/nokiavietnam.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm