Nội dung
 aprilia alitalia dẫn đầu vòng đua wsbk tại bồ đào nha

Đeo bám quyết liệt trên đường đua giữ Leon Haslam và Max Biaggi.

Trước sự cổ vụ nhiệt tình của hơn 77.000 khán giả tại trường đua Bồ Đào Nha, tay đua Biaggi của đội đua Aprilia Alitalia đã liên tục cán đích đầu tiên hai vòng đua tiếp theo giải đua xe môtô phân khối lớn vô địch thế giới (Superbike World-SBK). Về ngay sau Biaggi trong cả hai vòng đua trên là Leon Haslam của đội Suzuki, khi kém người dẫn đầu 0,191 giây ở vòng đua thứ 2.

Vòng đua tiếp theo của giải World-SBK diễn ra tại Bồ Đào Nha luôn hấp dẫn người xem bởi ở vòng đua thứ nhất, tốp dẫn đầu là sự cạnh tranh khốc liệt của bốn thương hiệu sản xuất xe nổi tiếng Aprilia, Suzuki, Honda và Ducati.

 aprilia alitalia dẫn đầu vòng đua wsbk tại bồ đào nha

Tay đua đội Aprilia Alitalia bứt phá ngoạn mục cán đích.

Vòng đua thứ hai, đội đua Yamaha đã kịp thay thế đội Repsol Honda trong tốp đua dẫn đầu này. Dường như, đây là cuộc đua của những động cơ 4 thì V-twin của những hãng xe hàng đầu thế giới, khi chúng chứng minh sức mạnh và độ bền bỉ trải qua 22 vòng đua tương đương 160 km. 

"Thật kỳ diệu khi lần đầu tiên tôi về nhất trong cả hai vòng đua tại giải Superbike. Thật sung sướng khi chiến thắng cả hai vòng đua mà bất kỳ tay đua nào cũng đều mơ ước. Tôi cảm thấy tự tin, nhất là khi toàn đội đua chúng tôi đang trong phong độ tốt. Chúng tôi sẽ có mặt ở vòng đua tiếp theo tại Valencia và sẽ quyết tâm đạt được những kết quả tốt nhất. Và để có chiến thắng hôm nay, tôi nghĩ không chỉ đơn thuần là chiếc xe mạnh mẽ mà còn cả tinh thần thép của toàn đội", Biaggi chia sẻ.

 aprilia alitalia dẫn đầu vòng đua wsbk tại bồ đào nha

Vinh quang dành cho Max Biaggi khi kết thúc vòng đua tại Portimao, Bồ Đào Nha.

Vòng đua World-SBK tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 11/4 tới đây tại Valencia, Tây Ban Nha.

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Siêu xe Hennessey Venom GT lộ diện

Hãng độ xe đến từ Mỹ Hennessey Performance Engineering (HPE) làm nức lòng dân mê tốc độ bằng Venom GT, với động cơ tăng áp turbin kép đưa công suất lên tới 1.000-1.200 mã lực.

Xem thêm