Nội dung
Apple thuê server của microsoft và amazon cho icloud

apple sẽ sử dụng hai nền tảng Azure và AWS của Microsoft, amazon cho dịch vụ iCloud của mình. Ảnh: Appleinsider.

Theo Slashgear, cả microsoft và Amazon sẽ cung cấp máy chủ hỗ trợ cho dịch vụ iCloud của Apple. Dịch vụ điện toán đám mây của "Quả táo" cần đến một hệ thống máy chủ mạnh mẽ để xử lý cũng như truyền tải dữ liệu với số lượng lớn.

Website công nghệ trên đánh giá, Apple sẽ cài đặt hệ thống server cho riêng mình để tập trung xử lý dữ liệu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng hơn là mở rộng phạm vi của máy chủ.

Một số tin đồn cho biết, Microsoft sẽ đưa ra nền tảng Azure để hỗ trợ cho dịch vụ của Apple. Trong khi đó, một số nguồn tin khác lại cho rằng việc trải rộng hệ thống iCloud ra cho các hãng khác là bởi "Quả táo" không muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây. Ngoài ra, nhiều người tin rằng Apple sẽ sử dụng một vài phần mềm để quản lý yêu cầu và theo dõi dữ liệu giữa hai công ty Microsoft và Amazon vốn sử dụng công nghệ khác nhau.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm