Nội dung
Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iphone mới trong năm 2016

Apple sẽ phân chia rõ ràng ba dòng thiết bị với kích thước màn hình khác nhau. 

Các nhà phân tích tại KGI dự đoán Apple sẽ có một năm bận rộn khi ra mắt tới ba mẫu iphone khác nhau. Ngoài thiết bị hoàn toàn mới là phiên bản màn hình 4 inch, hãng cũng sẽ đặt tên lại dòng sản phẩm 5,5 inch giúp người dùng dễ nhận diện hơn.

Thiết bị thu hút sự chú ý gần đây nhất là iPhone màn hình 4 inch có tên iphone se thay vì iPhone 5se như các tin đồn trước đây. Di động mới của Apple sẽ trang bị vi xử lý A9 và chip đồng xử lý M9. Camera sau của máy được nâng từ 8 megapixel lên thành 12 megapixel. Pin giữ ở mức dung lượng khoảng 1.642 mAh. iPhone SE sẽ hỗ trợ NFC, thanh toán điện tử Apple Pay và có hai tùy chọn dung lượng là 16 và 64 GB.

iPhone 7 sẽ xuất hiện trong mùa thu 2016 và mỏng hơn 1 mm so với iPhone 6s (7,1 mm). Nhiều khả năng Apple sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm và để nghe nhạc, người dùng phải chuyển sang cổng Lightning hoặc kết nối không dây Bluetooth. Một thay đổi về thiết kế khác là ống kính camera trên smartphone thế hệ mới của Apple sẽ phẳng hơn và iPhone có thêm một phiên bản sử dụng camera kép.

Thông tin mới đáng chú ý nhất là việc Apple có thể đổi tên dòng iPhone 7 Plus theo đúng truyền thống thành iPhone Pro. Dòng sản phẩm này ngoài màn hình lớn hơn cũng sẽ có các tính năng cao cấp hơn so với phiên bản màn hình 4,7 inch như hệ thống camera kép. 

Apple có thể đã ấn định ngày ra mắt iPhone 4 inch và iPad Air 3 là vào ngày 22/3 sắp tới. Trong khi đó, iPhone 7 và iphone pro sẽ trình làng muộn hơn vào đầu tháng 9. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm