Nội dung

Lilysussman kể, rất không may, trong chuyến đi tới Jerusalem, biên giới Isarael, cô đã gặp phải những viên cảnh khát tuần tra “khó tính”. Sau nhiều giờ tra hỏi về mục đích chuyến đi, về những người quen và cả địa chỉ, số điện thoại liên lạc của cô tại Isarael, viên cảnh sát tự giới thiệu là người chỉ huy toán cảnh sát tuần tra biên giới tuyên bố sẽ nã đạn vào chiếc Macbook của cô và lập tức bắn ngay 3 phát vào chiếc laptop “xấu số”.

Sau đó cô được phép tiếp tục đi sâu vào Israel với một giấy cam kết viết tay sẽ bồi thường cho chiếc laptop Macbook dính đạn. May mắn khác là ổ cứng của máy không trúng đạn và tất cả dữ liệu của Lilysussman được an toàn.

Một số hình ảnh về chiếc máy bị dính đạn.

Apple macbook dính đạn ở israel
Apple macbook dính đạn ở israel
Apple macbook dính đạn ở israel

* Xem video phỏng vấn chủ nhân chiếc máy này.

Thái Tuấn
Ảnh: Engadget

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

HP ra Probook vỏ nhôm

Phiên bản Probook mới nhất, 5310m, màn hình 13,3 inch, mang lớp vỏ hợp kim nhôm siêu bền, vi xử lý tiết kiệm điện điện năng cao và hỗ trợ kết nối 3G.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm