Nội dung
Apple khai tử macbook nhựa os x lion bắt đầu cho tải

macbook nhựa không còn nằm trong danh sách sản phẩm của Apple.

Cùng với đợt ra mắt hôm nay bao gồm phiên bản nâng cấp của MacBook Air và Mac Mini, Apple đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi ngừng bán ra dòng MacBook nhựa. Trên trang hỗ trợ sản phẩm của hãng hiện không còn sự xuất hiện của chiếc MacBook này. Theo nguồn tin từ Engadget, “Quả táo” đã chính thức xác nhận thông tin trên.

Động thái này của Apple không khiến nhiều chuyên gia công nghệ cảm thấy ngạc nhiên, sự ra đời rất thành công của MacBook Air với mức giá khởi điểm rẻ tương tự là 999 USD đã ảnh hưởng trực tiếp đến MacBook. Mỏng hơn, thời trang và sành điệu hơn trong khi cấu hình cũng khá tốt đã khiến người dùng có quá nhiều lý do để chọn MacBook Air thay vì MacBook nhựa.

Trên trang web của Apple hiện chỉ còn công bố các dòng sản phẩm bao gồm MacBook Air, MacBook Pro, Mac Mini, iMac và Mac Pro.

Apple khai tử macbook nhựa os x lion bắt đầu cho tải

OX X Lion bắt đầu cho tải về.

Trong một diễn biến khác, đúng như thông báo của Apple hôm qua, hệ điều hành Mac os x lion của hãng đã chính thức cho tải về từ thời điểm này. Để có bản nâng cấp Mac OS 10.7 này, người dùng cần trả số tiền là 29,9 USD, nhà phát triển là 99 USD. Ngoài ra, Apple cũng cung cấp một ổ USB có kèm phiên bản nâng cấp với giá 69 USD tại các Apple Store chính hãng.  

Để cập nhập, người dùng phải đang sử dụng một máy Mac chạy hệ điều hành Snow Leopard (10.6.8) và được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo, Core i3, i5 hoặc i7. Toàn bộ dung lượng file nâng cấp là 4 GB và mất khoảng 1 giờ để tải về từ App Store. Quá trình cài đặt mất khoảng 20 phút.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm