Nội dung

Trao đổi với Pcmag, Carolina Milanesi, Phó chủ tịch nghiên cứu mảng thiết bị di động của Gartner cho hay, mức doanh số dự kiến mới nhất của ipad có thể tăng từ hơn 40 triệu chiếc lên tới 60 triệu chiếc trong năm 2011.

Apple có thể bán được 60 triệu ipad 2 năm nay

Doanh số iPad 2 có thể lên đến 60 triệu chiếc trong năm 2011. Ảnh: Daylife

Các nghiên cứu trước đây của Gartner cho thấy iPad sẽ bán được khoảng 47,9 triệu chiếc riêng trong năm 2011. Đối với thị trường máy tính bảng nói chung bao gồm cả thiết bị chạy Android, MeeGo, webOS và BlackBerry tablet OS, con số này là khoảng 69,8 triệu chiếc trên toàn thế giới.

Theo ông Carolina Milanesi, doanh số iPad còn phụ thuộc nhiều vào việc các nhà sản xuất thiết bị gốc có thể vẩn chuyển linh kiện đúng với số lượng và thời gian dự định hay không. Tuy nhiên, mức doanh số này gần như chắc chắn sẽ nằm trong khoảng từ 40 đến 60 triệu chiếc.

Apple có thể bán được 60 triệu ipad 2 năm nay

iPad 2 đang tiếp bước thành công của phiên bản đầu tiên. Ảnh: Daylife.

Hôm qua, trang apple Insider cũng trích dẫn một phân tích của Ticonderoga Securities rằng các nhà sản xuất thiết bị gốc tại Trung Quốc và Đài Loan cho hay Apple sẽ cho xuất xưởng khoảng 45 triệu iPad trong năm nay.

Một công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng khác là IDC cho biết tổng doanh số mẫu máy tính bảng trong năm 2011 sẽ là 50,4 triệu chiếc. Trong đó, iPad sẽ bán được khoảng hơn 30 triệu. IDC cũng dự báo trong năm 2012 doanh số máy tính bảng toàn cầu sẽ tăng lên 70,8 triệu. Trong khi con số mà Gartner đưa ra là tới 108,2 triệu chiếc.

Minh Phương

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm