Nội dung

apple vừa thông báo họ đã bán hết sạch iphone 7 Plus và không còn hàng tại các cửa hàng bán trực tiếp trong ngày đầu tiên 16/9 nữa. Với iPhone 7, số lượng máy được bán ra trực tiếp vào ngày mai cũng còn hạn chế.

 apple chưa mở bán iphone 7 plus đã cháy hàng

Apple tỏ ra lạc quan với tín hiệu ban đầu từ iPhone 7 và 7 Plus và đang phải tập trung cho kế hoạch mở bán tại các cửa hàng và hệ thống trên toàn cầu vào 16/9. Nhưng hãng khuyên người mua iPhone nên liên hệ trực tiếp với các nhà mạng hoặc nhà bán lẻ để kiểm tra về tình trạng hàng. 

Trong trường hợp không mua được trong ngày mở bán, người mua chỉ còn cách đặt hàng online và đợi Apple chuyển sau. Với model đang được săn đón như iphone 7 plus Jet Black, khách hàng có thể phải tới tháng 11 mới nhận được. 

Khác với thông lệ, năm nay Apple không công bố doanh số bán iPhone mới trong ba ngày hoặc tuần đầu tiên như các năm trước. Nhưng tiết lộ từ các nhà mạng lớn của Mỹ cho thấy 7 và 7 Plus có thể tạo ra kỷ lục mới về doanh số. Lượng đặt mua iPhone 7 của T-Mobile cao gấp 4 lần iPhone 6. Còn với Sprint, bộ đôi iPhone mới có doanh số nhiều hơn 375% model năm ngoái. 

Ở Việt Nam, iPhone 7 và 7 Plus không được bán chính hãng trong đợt đầu tiên 16/9. Nhưng trên thị trường xách tay, nhiều nơi đã chào hàng sản phẩm cả tuần nay. Một số cửa hàng trong nước dịp này còn cắt cử nhân viên sang Singapore nhằm thu gom máy bán lại.

Để sở hữu iPhone sớm, người dùng có thể phải bỏ ra số tiền cao gấp rưỡi đến gấp đôi giá gốc của Apple. Bản thấp nhất 32GB của iPhone 7 đang được rao bán tới hơn 25 triệu đồng. Còn iPhone 7 Plus bản cao nhất 256GB màu đen bóng Jet Black được hét giá tới 40 đến 50 triệu đồng trong ngày đầu tiên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm