Nội dung
Chia sẻ
Apple dự kiến sẽ cắt giảm số lượng sản xuất iPhone SE vì tình hình kinh doanh không mấy khả quan của mẫu điện thoại này.

Thông tin trên được đưa ra bởi tờ báo kinh tế Nikkei Asian Review. Cụ thể, từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, hãng Apple sẽ cắt giảm năng suất sản xuất iPhone SE.

Apple cắt giảm lượng sản xuất iphone se

Apple dự kiến sẽ cắt giảm số lượng sản xuất iPhone SE vì 'ế hàng".

Nhiều tin tức cho rằng Apple đã thông báo tới các nhà cung cấp linh kiện tại Nhật họ sẽ vẫn cắt giảm năng suất sản xuất trong quý hiện tại. Đồng thời, với tình hình kinh doanh không mấy sáng sủa, nhiều khả năng Apple sẽ buộc phải hạ mức doanh thu dự kiến cho quý 2 năm 2016.

Được biết, đây là lần thứ 2 Apple cắt giảm số lượng sản xuất. Trước đó, tờ Nikkei Asian Review cũng đưa tin,  Apple được sẽ cắt giảm lượng sản xuất các model iPhone mới nhất của mình khoảng 30% trong quý I/2016 do tồn kho iPhone 6s và 6s Plus đang chất đống kể từ khi chúng được tung ra hồi tháng 9/2015.

Apple chưa đưa ra lời bình luận nào nhưng một số nhà cung cấp linh kiện Đài Loan đã cho biết sản lượng bán hàng của họ đang giảm, diễn ra đồng thời với kế hoạch một ngày nghỉ làm hiếm thấy cùng trợ cấp của chính phủ được xem như bằng chứng cho triển vọng không lấy gì làm sáng sủa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm