Nội dung

Apple đưa iPhone 4 ra thị trường tuần trước và nhanh chóng đạt doanh số kỷ lục. Tuy nhiên, những vấn đề về lỗi mất sóng của máy đã trở thành đề tài "hot" trên Internet, mặc dù, có tới 1,7 triệu người mua thiết bị này trong 3 ngày đầu phát hành.

Tòa án quận Bắc California đã nhận được đơn kiện Apple và AT&T về việc nhà mạng Mỹ và hãng sản xuất che đậy, làm việc cẩu thả cũng như miêu tả sai những khiếm khuyết về thiết kế của iPhone 4.

Apple bị kiện vì iphone 4 sóng kém

Để iPhone 4 có sóng, người dùng không được che khớp nối phần ăng ten. Ảnh: Quốc Huy.

"iPhone 4 bị lỗi về thiết kế trong quá trình sản xuất trước khi đến tay người dùng, mà không hề được tiết lộ. Cụ thể là máy bị lỗi về ăng ten làm cho quá trình kết nối không liên tục trên mạng AT&T", khách hàng đệ đơn kiện trên nói.

Bên đơn cũng cho biết, Apple và AT&T đã thiếu các phương pháp hỗ trợ khách hàng và bắt người dùng bỏ 10% chi phí trả lại máy hoặc mua bao đựng giá 29,95 USD của Apple để khắc phục lỗi trên.

Apple và AT&T đều từ chối bình luận về sự kiện này.

Trong một diễn biến khác, tòa án District of Maryland đã nhận được đơn kiện của hai người dùng là Kevin McCaffrey và Linda Wrinn. Theo mô tả của họ, Apple đã bán ra một chiếc iPhone 4 lỗi, vừa "rớt" cuộc gọi vừa không vào được dịch vụ dữ liệu, mặc dù họ cầm máy một cách thông thường khi sử dụng di động kết nối.

Trước đó, trên Internet xuất hiện chuỗi e-mail giữa người dùng và CEO Apple, Steve Jobs than phiền lỗi kết nối iPhone 4 khi che đi khớp ăng ten bên cạnh. Trong đó, Jobs cho biết, cách tốt nhất người dùng nên cầm máy theo kiểu khác. Tuy nhiên, hôm qua bộ phận PR của Apple thông báo, e-mail trên là giả.

Thanh Hằng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm