Nội dung
Tweak apex cung cấp cho bạn khả năng kết hợp một số ứng dụng tương đồng vào một icon liên kết trên iPhone của mình. Apex là sản phẩm của tác giả Sentry’s a3tweaks đã tung ra nhiều tweak cydia ấn tượng và tiện lợi như Axis, Luna và Auxo nổi tiếng.

Apex - tweak cydia kết hợp 5 ưng dung trong 1
Apex​
Với tweak apex , bạn có thể kết hợp 5 ứng dụng của bạn vào trong một icon. Rất thuận tiện đặt chúng cùng vào chung một icon thay vì vào một thư mục, lợi thế của Apex là cung cấp nhiều không gian hơn cho các ứng dụng khác.

Apex - tweak cydia kết hợp 5 ưng dung trong 1
Với tweak Apex, bạn có thể thiết lập một icon ứng dụng chính tùy chọn, khi bạn vuốt biểu tượng lên hoặc xuống, bốn ứng dụng khác sẽ xuất hiện trên vùng ngoại vi của icon đó, có nghĩa là bạn có thể thêm bất kỳ bốn ứng dụng chung quanh icon app chính, chứ không cần tạo ra một thư mục, điều đó làm cho bạn thuận tiện hơn khi sử dụng và quản lý, bạn có thể đặt các nhóm ứng dụng tương tự lại với nhau, và thiết lập các ứng dụng bạn thường sử dụng nhiều nhất vào cùng một chỗ.


Video tweak Apex
Apex hiện đã có tại cydia BigBoss Repo giá 0,99 dollar.
Bạn có thể vào Cydia add source http://iphone.gsm.vn để cài đặt Apex free.
Apex 1.4.1 - 1f tương thích với ios 6 trở lên, không dành cho iPad.

Làm thế nào để sử dụng Apex
Đơn giản và dễ sử dụng, Apex sẽ giúp bạn thoát khỏi thư mục lộn xộn và tiết kiệm không gian màn hình bằng cách nhét các ứng dụng bạn muốn truy cập nhanh vào một icon.
Swipe trên biểu tượng, chọn các ứng dụng mà bạn muốn thêm vào đó! Những ứng dụng được ẩn từ màn hình chủ của bạn, chỉ nhìn từ phía sau trung tâm, ứng dụng Apes.
Ví dụ, bạn có thể ẩn nhiều app máy ảnh hoặc các ứng dụng chỉnh sửa ảnh , đằng sau ứng dụng máy ảnh chính mà bạn lựa chọn.

Apex - tweak cydia kết hợp 5 ưng dung trong 1

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Mang Windows phone 8 lên Android với Launcher 8

Launcher 8 (Fake WP8) là 1 ứng dụng Android cung cấp cho điện thoại của bạn 1 bộ giao diện của Windows Phone 8, đem tới chiếc điện thoại Android của bạn một phong cách hoàn toàn mới. Launcher 8 có sẵn trên...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm