Nội dung

Áo len nam là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của nam giới, bởi nó rất dễ kết hợp với áo sơ mi tạo nên một phong cách đơn giản mà thanh lịch.

Những kiểu áo len thông dụng.

1. Áo len cổ chữ V Merino Republic Banana

Áo len nam cho mùa thu


Đây là một kiểu áo len phổ biến vì nó đa dạng về màu sắc và dễ dàng kết hợp với áo sơ mi hay áo thun cổ hơi cao. Nó là một trang phục linh hoạt trong mùa thu và màu đông.

2. Áo len cổ tròn

Áo len nam cho mùa thu


Nó là một phiên bản của áo len casomia, nó cũng rất đa dạng về màu sắ

3. Áo len cổ chữ V Banana Republic Argyle

Áo len nam cho mùa thu


Như nhiều kiểu áo len cổ chữ V khác nó cũng rất dễ kết hợp trang phục với áo sơ mi hay áo thun cao cổ và nó phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

4. Áo len có cổ

Áo len nam cho mùa thu


Kiểu áo này rất thoải mái và lịch sự, bạn có thể mặc riêng nó hoặc mặc kèm với một chiếc áo phông cổ tròn bên trong, nó phù hợp cả khi đi chơi lẫn đi làm.

5. Áo len casomia pha vải lụa

Áo len nam cho mùa thu


Đây là kiểu áo len làm từ len casomia pha với vải lụa mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, dáng áo khỏe khoắn và không hề kén người mặc.

6. Áo len pha cotton

Áo len nam cho mùa thu


Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ anh chàng nào vì kiểu áo cổ chữ V giúp người mặc linh hoạt trong khi chọn đồ và chất liệu thoải mái, ấm áp.

Theo Đàn Ông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn có muốn làm người đàn ông tốt?

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trong quá khứ, một quý ông được tôn kính và lịch lãm là một điều cao quý. Tuy nhiên, trong xã hội ngày nay, mọi thứ đã thay đổi, có cái tốt hơn và có cái tệ hơn. Các bạn nam không...

Xem thêm