Nội dung

Hôm nay (10/12), nhà thiết kế David Minh Đức, người mẫu Thúy Hạnh cùng các người mẫu của EVE Group sẽ lên đường sang châu Âu, chuẩn bị cho các hoạt động thời trang, giao lưu văn hóa trong "Ngày Việt Nam tại Tây Ban Nha" vào trung tuần tháng 12.

Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha tổ chức.

Áo dài việt nam khoe sắc tại châu âu

Một mẫu thiết kế của David Minh Đức. Ảnh: David.M.Đ.

"Sáng tạo trên áo dài là cơ hội cũng như thách thức đối với mỗi nhà thiết kế. David Minh Đức đã táo bạo đưa vào những yếu tố của trang phục cổ, làm nên những bộ áo dài thụng, áo dài nhiều lớp tà, áo dài kết hợp áo yếm, thắt sợi tơ nối dài với cả một truyền thống xưa… Nhưng anh rất tinh tế khi chọn kiểu dáng, màu sắc bằng lối biểu đạt đương đại, giúp cho những tà áo dân tộc sống mãi", người mẫu Thúy Hạnh nhận xét.

Bộ sưu tập sẽ cung cấp cho bạn bè quốc tế cái nhìn bao quát về quá trình hình thành, phát triển của trang phục dân tộc Việt, từ áo dài cổ xưa cho đến hiện nay, từ hình ảnh cô thôn nữ đến các nữ sinh đến trường, hay những buổi dạ tiệc và đặc biệt, hình ảnh chiếc áo dài cách tân để mặc trong các nghi lễ cưới hỏi.

30 bộ áo dài được chọn giới thiệu lần này nằm trong dự án 1.000 mẫu áo chuẩn bị cho đại lễ Kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Kiến Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tin cùng giầy cao Smart Shoes

Nhãn hiệu Smart Shoes Italy giới thiệu tới các quý ông Việt Nam một loại giầy tăng chiều cao lên tới 9 cm. Khi mang giầy này, bạn sẽ cao thêm từ 3 đến 9 cm mà người ngoài nhìn vào không hề biết bạn đang đi giầy cao.

Xem thêm  

Thời trang Pháp Morgan giảm giá

Từ 1 đến 31/12, nhãn hiệu thời trang cao cấp Pháp - Morgan De Toi thực hiện chương trình giảm giá “Seasonal Sale” từ 10% đến 50% cho nhiều sản phẩm tại các cửa hàng ở Vincom Hà Nội và Parkson TP HCM.

Xem thêm  

Seven.AM giảm giá mừng Noel

Nhân dịp Noel, từ 15 đến 31/12, thời trang Seven.AM giảm giá 20-50% các mặt hàng. Những khách hàng thân thiết, khách hàng đã để lại email, số điện thoại tại cửa hàng được áp dụng mức giảm giá sớm hơn một ngày (14/12).

Xem thêm