Nội dung

Asian Festival được tổ chức hàng năm với mục đích giao lưu văn hóa giữa các cộng đồng khác nhau tại Mỹ. Đây là lần thứ hai nhà thiết kế thiệu vy tham dự sự kiện. Hoa hậu Phu nhân Áo dài Việt Nam tại Mỹ Bích Dự và Dương Mỹ Linh sẽ tham gia đồng hành trong vai trò người mẫu khách mời.

Bộ sưu tập mà nhà thiết kế Thiệu Vy mang đi trình diễn gồm 40 mẫu, với các chất liệu đa dạng, kiểu dáng linh hoạt từ phom dáng truyền thống đến cách tân hay phong cách tối giản. Nhà thiết kế chia sẻ rằng anh rất tâm huyết với bộ sưu tập và tự hào khi được mang nét truyền thống của người Việt đi khắp nơi, khơi gợi tình yêu quê hương của những người Việt xa xứ.

Áo dài việt dự asian festival 2014 tại mỹ

Diệu Hân trong một thiết kế của Thiệu Vy.

Năm ngoái Festival diễn ra tại bang Virginia, một trong những bang của Mỹ có đông cư dân người Việt sinh sống. Năm nay, ngày hội văn hóa này được tổ chức tại bang Maryland, với mục đích để thế hệ trẻ người Mỹ gốc Việt tìm hiểu và trân trọng hình ảnh áo dài cũng như văn hóa của Việt Nam. Ngoài gian hàng của Việt Nam, lễ hội này còn là nơi để cộng đồng các nước Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ... tham dự và giao lưu. Các hoạt động thời trang sẽ diễn ra vào ngày 13 và 14/9.

Thiệu Vy là cái tên quen thuộc trong cộng đồng người Việt hải ngoại. Anh từng thiết kế áo dài cho nhiều người đẹp như Hoa hậu áo dài Kiều Khanh, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân...

Katy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục