Nội dung

Danh sách top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014, gồm có: Việt Nam, Hà Lan, Thụy Điển, Nicaragua, Aruba, El Salvador, Honduras, Indonesia, Thái Lan và Guyana. Kết quả này do Missosology - một trang web chuyên về các cuộc thi nhan sắc - bình chọn, không liên quan đến kết quả cuộc thi.

Trước đó, bộ áo dài mang tên "Báu vật đại dương" của Hoa hậu đặng thu thảo được trình diễn trong đêm thi Trang phục truyền thống tại miss international vào tối 4/11, ở Tokyo, Nhật Bản.

Áo dài của thu thảo được bình chọn trang phục dân tộc đẹp nhất

Đặng Thu Thảo trong phần thi trang phục truyền thống tối 4/11 ở Nhật Bản.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung cùng ê-kíp 15 người mất khoảng 9 tháng từ khi lên ý tưởng và hoàn thành bộ áo dài đính ngọc trai của Đặng Thu Thảo. Bộ áo có tông màu chủ đạo là màu trắng với phần áo rời khoác ngoài hoàn toàn được kết từ kim cương nhân tạo, ngọc trai và đá swarovski... Các họa tiết ren trên thân áo được sắp xếp tinh xảo từ tạo hình những cành san hô dưới biển.

Kết quả người đẹp đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất được công bố trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản vào tối 11/11.

Sang Nhật Bản dự thi Hoa hậu Quốc tế từ ngày 27/10, đến nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tích cực tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Cô được chọn là một trong số vài thí sinh trình diễn điệu múa dân tộc tại đêm gala trước ngày chung kết, bức tranh thêu của người đẹp được mua với giá cao nhất tại buổi đấu giá từ thiện...

Chi Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục