Nội dung

Vẻ đẹp truyền thống là cảm hứng cho thiết kế hiện đại 

Áo dài - “quốc phục” của phụ nữ Việt, là di sản văn hóa phi vật thể. Dù qua ngàn đời vẫn mang vẻ dịu dàng, thanh khiết, là nguồn cảm hứng bất tận của thi ca nhạc họa và của cả những nghệ nhân.

Theo dòng chảy của thời gian, áo dài liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống, niềm tự hào của phụ nữ Việt Nam. Ngày nay, trang phục này đã thay đổi, cải tiến, nâng cấp cả về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết... để trở nên gợi cảm, tinh tế và cuốn hút hơn giúp người phụ nữ Việt tự tin khoe sắc với tà áo dài ở khắp nơi trên thế giới.

Cùng với dòng chảy của xu hướng, TAMY không ngừng sáng tạo, để tăng tính ứng dụng cho các sản phẩm áo dài. TAMY như thổi hồn vào trong mỗi tà áo vẻ tinh tế, phong thái chuẩn mực, đậm chất quý phái. Sáng tạo, cách tân nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của áo dài chính là lối đi riêng tạo vị thế vững chắc cho thương hiệu.

Áo dài cách tân tamy - sức hút từ vẻ đẹp truyền thống mà hiện đại

Vẻ đẹp truyền thống xen kẽ nét hiện đại, phóng khoáng

Mỗi bộ sưu tập TAMY mang đến một nét đẹp riêng 

Trong BST “Thanh Xuân” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người vợ, người mẹ. TAMY hiểu rằng thời gian có thể khiến đường nét cơ thể phụ nữ không còn như thuở xuân thì nhưng họ vẫn thật tươi đẹp, mặn mà và cuốn hút. Mỗi người mang một vẻ đẹp riêng biệt, tất cả đều xứng đáng được tôn vinh, được tỏa sáng trong tà áo dài truyền thống của dân tộc.

Các mẫu áo trong bộ sưu tập được may đo khéo léo, phù hợp với nhiều vóc dáng, che đi những nhược điểm cơ thể và tôn lên nét đẹp dịu dàng. Các họa tiết trên áo phác họa bức tranh tươi mới, ngàn hoa khoe sắc như chính sắc xuân, như chính tâm hồn tươi trẻ của người mặc. Cách phối màu quần và áo phá cách hiện đại, là điểm nhấn giúp người mặc nổi bật giữa phố đông.

Áo dài cách tân tamy - sức hút từ vẻ đẹp truyền thống mà hiện đại

Tươi trẻ trong bộ sưu tập “ Thanh Xuân” của TAMY

Điểm khác biệt trong ý tưởng lần này, TAMY thiết kế 4 tà cho mỗi chiếc áo dài, tạo nét bay bổng, uyển chuyển, thanh thoát và nhẹ nhàng cho người mặc. Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi, phần eo không ôm quá sát để người mặc luôn cảm thấy thoải mái nhất và không tự ti về hình thể của mình. 

Áo dài cách tân tamy - sức hút từ vẻ đẹp truyền thống mà hiện đại

Nhẹ nhàng, quý phái trong BST “Áo dài tứ thân”

Sự tinh tế trong mỗi chiếc áo của TAMY

TAMY lựa chọn các loại vải cao cấp: vải lụa Hàng Châu, lụa Nhật cao cấp,... Những loại vải này mềm mịn, nhẹ bay, độ bền cao được dệt bằng tơ từ loài công trùng sống trong tự nhiên. Khác với lụa lấy từ tằm dâu, lụa tơ tằm tự nhiên đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho người mặc, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Chất liệu cao cấp này đem đến vẻ sang trọng, độ bền màu cao, không bai nhàu.

Các gam màu nhã nhặn: trắng, đỏ, hồng, lam,... phối sắc khéo léo, cùng các họa tiết được thực hiện bởi thợ thêu lành nghề, tái hiện nét vẽ đương đại. Đa dạng phong cách, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Không chỉ trong chất liệu, TAMY còn ghi điểm với tà áo cắt may thủ công, khâu tay tỉ mỉ, thêu hoa, đính đá chỉnh chu. Từng đường kim mũi chỉ đều mang tâm huyết của chính người nghệ nhân. Khi ghé thăm cửa hàng, bạn dễ dàng lựa chọn các mẫu có sẵn hoặc cắt, may, đo riêng phù hợp với thân hình và mong muốn để tự tin nhất khi mặc. 

Áo dài cách tân tamy - sức hút từ vẻ đẹp truyền thống mà hiện đại

Mỗi chiếc áo tôn vinh nét đẹp riêng của người phụ nữ

Như chính lời chia sẻ của nghệ nhân nhà TAMY: “Mỗi chiếc áo đều có cảm xúc riêng, ẩn chứa một nét đẹp riêng, chờ bóng hồng phù hợp nhất và chúng tôi ở đây để giúp người phụ nữ đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn ấy, trân quý và tôn vinh họ.” 

Có thể thấy, không phải ngẫu nhiên mà TAMY chiếm vị thế ưu ái trong lòng phái đẹp. Mỗi chiếc áo dài mang thương hiệu TAMY đều ẩn chứa màu sắc riêng, pha trộn khéo léo vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Dịu dàng, thiết tha nhưng không kém phần tươi trẻ, phóng khoáng, hiện đại. 

Chọn mẫu áo dài phù hợp với nhu cầu và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp Tết cổ truyền sắp tới, khách hàng xin liên hệ Áo dài cách tân TAMY.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục