Nội dung

anne hathaway có mối quan hệ đặc biệt với thương hiệu Valentino. Cô là bạn thân của valentino Garavani - nhân vật được coi là linh hồn của hãng thời trang này. Garavani từng thiết kế váy cưới cho nữ diễn viên hồi tháng 9/2012. Ông chắc chắn mong đợi ngôi sao "Les Miserables" sẽ diện một trong những thiết kế của hãng Valentino tới dự oscar 2013 tối 24/2. Truyền thông, người hâm mộ cũng xem đó như một điều hiển nhiên không thể khác. Và trong kế hoạch của Anne, cô đã lựa chọn một chiếc váy mới nhất thuộc dòng cao cấp, nằm trong BST Xuân 2013 của Valentino. Trong một thông cáo báo chí phát đi chiều muộn hôm 24/2, chỉ vài giờ trước khi thảm đỏ Oscar mở cửa, êkíp của Valentino thông báo, người được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc sẽ tỏa sáng trong một chiếc váy vải tuyn của hãng.

Anne hathaway đổi váy dự oscar vào phút chót
Anne diện váy prada tại Oscar 2013.

Tuy vậy, mọi chuyện hoàn toàn khác khi Anne Hathaway bước đi trên thảm đỏ. Nữ diễn viên vẫn tỏa sáng với nụ cười quen thuộc nhưng thay vì lộng lẫy trong thiết kế của Valentino, ngôi sao "Les Miserables" khiêm nhường trong chiếc váy dáng cột (column dress) của Prada. Chiếc váy không quá xấu nhưng bị đánh giá là mờ nhạt, khiến nữ diễn viên vốn đã gầy lại càng trở nên "thiếu đường cong". Không chỉ thế, thiết kế hồng sáng nhẹ của Prada khiến Anne vô tình trở thành kẻ muốn khoe hai chiếc núm, biến cô thành chủ đề của một trò đùa trên mạng.

Một nguồn tin trên Us cho biết, sự thay đổi trang phục vào phút chót của Anne liên quan tới việc nữ diễn viên phát hiện ra bạn diễn trong "Les Miserables" - Amanda Seyfried - cũng sẽ tới Oscar với chiếc váy Alexander McQueen tương tự thiết kế của Valentino.

Anne hathaway đổi váy dự oscar vào phút chót
Amanda Seyfried trong váy Alexander McQueen và thiết kế của Valentino mà Anne định mặc ban đầu (phải).

Nguồn tin cho biết, trước khi đến Oscar, Anne hỏi Amanda: “Em sẽ mặc váy nào thế? Gửi cho chị một tấm hình của nó được không?”. Sau khi phát hiện váy Alexander McQueen của Amanda gần giống thiết kế của mình, Anne nhanh chóng thay đổi quyết định. Và chiếc váy Prada đã được chọn. Ngay sau lễ trao giải, nữ diễn viên chia sẻ trên People, cô thực sự hối hận vì đã đổi váy, dù vì bất cứ lý do gì. "Đó là một quyết định khó khăn vào phút chót khi bản thân tôi luôn chờ đợi được mặc váy của Valentino để tôn vinh mối quan hệ sâu đậm và ý nghĩa giữa tôi với hãng và với chính Garavani”, cô nói.

Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên cũng nhận định: “Anne thực sự nên mặc váy của Valentino. Chiếc váy mà cô ấy đã chọn rất đẹp”.

Trước đó, cũng theo thông báo từ hãng Valentino, một trong những ngôi sao công bố giải thưởng của đêm, Jennifer Aniston, sẽ mặc một “chiếc váy tuyn lụa màu nude”. Aniston, trong khi đó, mặc một thiết kế khác của hãng có màu đỏ sáng.

Anne hathaway đổi váy dự oscar vào phút chót
Jennifer Lawrence hài lòng với váy Dior cao cấp dù nó làm cô ngã tại Oscar 2013.

Trong khi nhiều ngôi sao thay đổi váy áo vào phút cuối, Jennifer Lawrence - một trong những người có váy đẹp nhất Oscar 2013 - lại chọn váy khá dễ dàng. Cô lựa được chiếc váy ưng ý ngay trước khi diễn ra sự kiện chứ không mất hàng tháng trời đắn đo như nhiều ngôi sao khác.

Nữ diễn viên thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc chia sẻ điều này khi kể về buổi sáng hỗn độn của cô khi chuẩn bị tới sự kiện quan trọng nhất của năm: “Tôi thức dậy và cố gắng lồng chiếc váy vào người, và nó vừa vặn, ơn Chúa”. Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Dior cao cấp mới nhất của nhà thiết kế Raf Simon. Jennifer hiện cũng là gương mặt đại diện của hãng. Tuy nhiên, khi bước lên bục nhận tượng vàng Oscar, chiếc váy với phần đuôi quá rộng khiến nữ diễn viên không nhìn được bậc cầu thang và vấp ngã trước sự chứng kiến của cả khán phòng lễ trao giải cũng như hàng triệu người xem qua truyền hình.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm