Nội dung

Trong cuộc trò chuyện với sinh viên Đại học Thiết kế và Nghệ thuật Central Saint Martins ở London (Anh), "nữ hoàng thời trang" anna wintour đã bày tỏ sự chán chường đối với việc ăn mặc của sao Hollywood trên thảm đỏ. "Các sự kiện thảm đỏ ở Mỹ giờ nặng mùi kinh doanh. Không phủ nhận rằng giới sao được nhà mốt trả tiền để quảng bá đồ nhưng tôi thấy mọi thứ thi thoảng rất rập khuôn và không có chút bản sắc cá nhân nào cả", bà chia sẻ.

Anna wintour thảm đỏ hollywood giờ nặng mùi kinh doanh

Anna Wintour cho rằng các sao Hollywood hiện tại chọn trang phục thiếu bản sắc, suốt ngày chỉ bám riết vào một vài kiểu váy quen thuộc. Ảnh: EOnline.

Vị tổng biên tập quyền lực của Vogue cho biết, sao Hollywood có một đội ngũ stylist cùng các chuyên gia trang điểm, làm tóc hùng hậu. Thay vì đưa ra vẻ ngoài mới lạ, khác biệt cho khách hàng, những người này dường như sợ bị chê bai, phê phán. "Thử nhìn các sự kiện thảm đỏ hiện tại xem có bao nhiêu bộ đầm đuôi cá hở vai dính sequin ?", bà châm chọc.

Bên cạnh đó, Anna Wintour chia sẻ một số kinh nghiệm để giúp các sinh viên thiết kế gặt hái được thành công trong làng thời trang. Bà khuyên những người trẻ không nên ảo tưởng về chuyện sẽ được may đồ cho sao tới dự Oscar ngay khi vừa ra trường để tránh bị sốc.

"Nữ thị trưởng không chính danh" của thành phố New York cũng khẳng định ngày nay các show thời trang đang bị coi trọng quá mức. Anna Wintour cho hay một buổi thuyết trình, giới thiệu sản phẩm mới có hiệu quả với khách hàng không kém một show diễn. Bà nói thêm: "Tôi thấy có người chi ra hàng trăm nghìn USD để tổ chức show thời trang và điều đó thực sự không quan trọng. Một buổi thuyết trình sẽ giúp khách hàng có cơ hội được gặp gỡ nhà thiết kế thay vì bắt họ ngồi chực chờ trong một khán phòng tối om, show vừa kết thúc chưa kịp nói chuyện với nhà tạo mẫu đã phải chạy vội sang nơi khác".

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục