Nội dung

Những hình ảnh thực tế rõ ràng nhất về mẫu di động chơi game PlayStation Phone (hay Xperia Play) dự định sẽ được sony ericsson trình làng trong tháng sau đã xuất hiện trên trang Engadget.

Các thông tin chi tiết về cấu hình của mẫu di động này vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo Engadget, mẫu xperia play mà họ có đang sử dụng android phiên bản 2.3, sử dụng chipset Snapdragon thế hệ mới với tốc độ 1GHz, RAM 512MB. Model này còn được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm LCD 4 inch (854 x 480 pixel).

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm là việc được tích hợp một bàn phím điều khiển đặc trưng giống như trên các máy game Sony PlayStation, đi kèm ứng dụng chơi game PlayStation Pocket, cho phép download và cài đặt các game độc quyền cho model này.

Qua thử nghiệm Qualcomm's NeoCore benchmark do Engadget thực hiện, mẫu di động playstation phone này đạt 59 khung hình trên giây, cao hơn mức 43 khung hình trên giây của di động lõi kép LG Optimus 2X.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế rõ ràng nhất về Sony Ericsson Xperia Play.

Ảnh thực tế playstation phone
Xperia Play hay PlayStation Phone là mẫu smartphone do Sony Ericsson sản xuất và sử dụng hệ điều hành Android của Google.
Ảnh thực tế playstation phone
Máy sở hữu màn hình cảm ứng rộng, hỗ trợ cảm ứng giống như các model Xperia X10, X8 hay Arc vừa ra mắt.
Ảnh thực tế playstation phone
Tuy nhiên điểm đặc biết nhất của mẫu di động này là việc nó được trang bị một bàn phím chơi game thực thụ, để lộ ra sau khi trượt màn hình.
Ảnh thực tế playstation phone
Bàn phím chơi game này được thiết kế theo tiêu chuẩn của dòng máy game Sony PlayStation. Góc trái của bàn phím này còn có logo PlayStation.
Ảnh thực tế playstation phone
Bên cạnh phải là hai nút phụ trái, phải thiết kế như trên máy game Sony PlayStation Portable (PSP).
Ảnh thực tế playstation phone
Phía trên màn hình là camera phụ, phục vụ cho tính năng video call.
Ảnh thực tế playstation phone
Bên dưới là 4 phím cứng đặc trưng dành cho hệ điều hành Android.
Ảnh thực tế playstation phone
Mặt sau của PlayStaion Phone với logo Sony Ericsson Xperia và camera, đèn Flash.
Ảnh thực tế playstation phone
Cạnh trên và dưới của máy được uốn cong.
 
 

Tú An

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm