Nội dung

Phiên bản droid 3 bán ra tại Mỹ với giá 459 USD và sử dụng mạng CDMA, trong khi một phiên bản tương tự nhưng dành cho mạng GSM với tên gọi milestone 3 sẽ được motorola bán ra vào quý III tới.

Droid 3 (hay Milestone 3) sở hữu thiết kế mang nhiều nét tương đồng với hai người tiền nhiệm là Droid 1 và Droid 2, cũng có bàn phím QWERTY trượt và màn hình cảm ứng nằm nổi bật ở mặt trước.

Tuy nhiên, cải tiến so với các thế hệ cũ, model mới sở hữu màn hình cảm ứng lớn hơn, 4 inch, với độ phân giải đạt chuẩn qHD. Ngoài ra, dãy phím cứng trượt ra bên dưới cũng được tăng thêm một dòng phím số nằm riêng biệt phía trên các phím chữ cái. Hệ thống phím này được sắp xếp riêng rẽ như kiểu bản phím Chiclet trên laptop.

Chạy trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, Droid 3 còn sở hữu cấu hình vi xử lý lõi kép với chip 1GHz OMAP4, dung lượng RAM 512 MB với bộ nhớ trong 16GB. Trong khi đó, camera phía sau của máy đạt độ phân giải 8 Megapixel hỗ trợ quay phim Full HD 1080p trong khi camera phụ nằm ở mặt trước phục vụ cho các tính năng đàm thoại video call.

Dưới đây là những hình ảnh đập hộp Motorola Droid 3 vừa bán ra tại Mỹ.

Ảnh thực tế motorola droid 3

Hộp đựng máy giống với phiên bản Droid 2.

Ảnh thực tế motorola droid 3

Phụ kiện đi kèm với Droid 3 của Verizion đơn giản, chỉ có sạc và cáp.

Ảnh thực tế motorola droid 3

Droid 3 sở hữu thiết kế mang nhiều nét tương đồng với Droid 1 và Droid 2. Tuy nhiên màn hình cảm ứng được tăng lên thành 4 inch với độ phân giải qHD 540 x 960 pixels.

Ảnh thực tế motorola droid 3

Bàn phím QWERTY trượt được thiết kế lại so với những thế hệ Milestone cũ.

Ảnh thực tế motorola droid 3

Bàn phím có thêm 1 hàng phím số với các phím bấm tách biệt.

Tú An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm