Nội dung

Giống như Sony, HTC, lg đang chứng tỏ sự quan tâm lớn với phân khúc smartphone android tầm trung. Sau khi HTC và Sony đưa về One V chạy Android 4.0 với giá hơn 7 triệu đồng hay model lõi kép Xperia U với mức giá tương đương, mới đây đến lượt LG mang về nước model Android 4.0 đầu tiên của hãng, optimus L7. Với mức giá 7,8 triệu đồng, đây là một trong số những mẫu smartphone Android 4.0 hấp dẫn nhất hiện nay.

Nằm trong dòng L được trình làng đầu năm, l7 là model lớn nhất với màn hình cảm ứng rộng tới 4,3 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel cho khả năng hiển thị tốt. Máy mỏng, nhẹ và có thiết kế khá đẹp với kiểu dáng vuông vắn và có viền kim loại bao quanh. Sản phẩm được trang bị Android 4.0 với giao diện đã được LG tùy biến lại về đồ họa, bổ sung thêm một số tính năng và tiện ích nhỏ. Phiên bản bán chính hãng ở Việt Nam không có NFC.

Không có cấu hình lõi kép như Xperia U, L7 tương đương với One V của HTC khi sử dụng vi xử lý lõi đơn Qualcomm MSM7227A tốc độ 1GHz với RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB nhưng có thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Optimus L7 được trang bị camera 5 Megapixel đi kèm camera phụ VGA ở mặt trước. Tuy vậy khuyết điểm lạ lùng là L7 chỉ hỗ trợ quay video với độ phân giải tối đa VGA 640 x 480 pixel.

Dưới đây là những hình ảnh về LG Optimus L7 vừa bán ra ở Việt Nam:

Ảnh thực tế lg optimus l7 ở vn

LG Optimus L7 có hai bản đen và trắng. Máy sở hữu màn hình rộng 4,3 inch và chạy Android 4.0 với giao diện đã được tùy biến lại.

Ảnh thực tế lg optimus l7 ở vn

Máy có viền kim loại sáng bao quanh. Hai góc trên của máy được bo vuông vắn. Phía trên màn hình là camera phụ cùng cảm biến ánh sáng.

Ảnh thực tế lg optimus l7 ở vn

Bên dưới là phím Home hình chữ nhật cùng 2 phím ảo hai bên. Hai góc bên dưới lại được bo tròn.

Ảnh thực tế lg optimus l7 ở vn

Mặt sau của máy làm từ nhựa với nắp lưng phủ kín toàn bộ mặt sau.

Ảnh thực tế lg optimus l7 ở vn

Loa ngoài nhỏ nằm ở bên dưới. Mặt lưng của L7 với vân sần chạy dọc.

Ảnh thực tế lg optimus l7 ở vn

Cụm camera 5 Megapixel cùng đèn Flash được đặt trong một miếng kim loại xước.

Ảnh thực tế lg optimus l7 ở vn

Khe cắm sim và thẻ nhớ nằm bên dưới camera. Pin đi kèm với L7 có dung lượng 1.700 mAh.

Ảnh thực tế lg optimus l7 ở vn

Đỉnh máy có viền kim loại bao trùm, đặt hai bên là nút khóa và giắc tai nghe 3,5 mm.

Ảnh thực tế lg optimus l7 ở vn

Optimus L7 mỏng 8,7 mm và nhẹ 122 gram.

Ảnh thực tế lg optimus l7 ở vn

Phím tăng giảm âm lượng đặt khá chìm bên cạnh trái.

Ảnh thực tế lg optimus l7 ở vn

Đuôi máy cổng microUSB.

 

Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm