Nội dung

Đã được hơn một thập kỷ từ khi bmw sản xuất X5 thế hệ đầu tiên, và cũng 14 năm kể từ thời điểm đó, hãng xe Đức đã mở rộng dòng sản phẩm với những X1, X3 và X6.

 ảnh nội thất đầu tiên của bmw x4

X4 "tân binh" từng được so sánh với X6, nhưng thực tế lại giống như cặp bài trùng với X3, cũng như X6 và X5, chỉ khác vẻ cá tính với đường mui xe vuốt mềm hơn. Từng xuất hiện dưới dạng concept tại triển lãm ôtô Thượng Hải hồi tháng 4, x4 cũng vài lần lọt vào ống kính các tay máy chụp trộm nhưng đây là lần đầu tiên nội thất phiên bản sản xuất được hé lộ.

 ảnh nội thất đầu tiên của bmw x4
bmw x4 với lớp ngụy trang đứng cạnh X3.

Chiếc xe trên đường thử được cho là X4 M Sport với hốc gió trước cỡ lớn. Một phần đầu xe và phía đuôi vẫn được nguy trang kín. Tuy nhiên, ảnh chụp chung X4 khi đứng cạnh X3 cho thấy sự giống nhau về kích thước, chỉ khác kiểu viền mui dạng coupe của X4 tạo ấn tượng về vẻ thể thao.

Đặc biệt, những tấm ảnh đầu tiên về nội thất cho thấy sự tương đồng với X3 hiện hành. Bảng điều khiển và táp-lô bằng nhựa màu đen. Màn hình trung tâm cỡ lớn và cụm đồng hồ rõ ràng. Sự khác biệt được kỳ vọng sẽ xuất hiện khi X3 được nâng cấp vào năm tới.

>>Xem thêm ảnh BMW X4 concept

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm