Nội dung

Không trang bị màn hình 3D như hai người anh em của mình là Qosmio X770 và F750 nhưng với bộ phần mềm Toshiba Video Player đi kèm, P745 giúp người sử dụng chuyển đổi nội dụng 2D thông thường sang 3D trong thời gian thực. Sau đó truyền tín hiệu này lên các màn hình TV lớn hỗ trợ hiển thị 3D thông qua kết nối HDMI. P745 cũng có thể đọc trực tiếp các đĩa DVD 3D để phát ra TV 3D bên ngoài.

Trong khi đó, công nghệ Resolution+ thường thấy trên các dòng HDTV của hãng đã được tích hợp vào P745. Được tích hợp trong bộ phần mềm Toshiba DVD Player, công nghệ Resolution+ dùng thuật toán tăng độ sắc nét, chi tiết của hình ảnh từ các bộ phim có độ phân giải thường thành ngang với chuẩn độ nét cao HD.

Phiên bản được bán tại Việt Nam lần này cũng trang bị màn hình 14 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, vi xử lý Intel Core i5-2410M tốc độ 2,3 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 640 GB và card đồ họa NVIDIA GeForce GT 525M dung lượng VRAM tới 2 GB. Kết hợp cùng card đồ họa rời này là chip đồ họa tích hợp Intel HD Graphics và công nghệ Nvidia Optimus giúp chuyển đổi sử dụng chip đồ họa để tăng hiệu suất và thời lượng sử dụng pin.

Toshiba satellite p745 có cấu hình và tính năng như trên được bán tại Việt Nam với giá tham khảo là 23.555.400 đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh toshiba p745 tại Việt Nam.

Ảnh laptop giải trí đa năng của toshibaNgoại trừ công nghệ 3D, P745 được tích hợp rất nhiều công nghệ, tính năng mới của Toshiba. Ảnh laptop giải trí đa năng của toshibaModel này hướng đến người dùng sử dụng với mục đích giải trí mạnh, chơi game với cấu hình cao, đầu phát 3D tại gia. Ảnh laptop giải trí đa năng của toshibaLớp vỏ máy bằng hợp kim với vân xước ánh kim sang trọng. Ảnh laptop giải trí đa năng của toshibaMàn hình gương 14 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel.Ảnh laptop giải trí đa năng của toshibaBàn phím chiclet cho cảm nhận ban đầu thao tác tốt. Toshiba còn trang bị cả đèn nền để hoạt động trong các điều kiện thiếu sáng. Ảnh laptop giải trí đa năng của toshibaCác phím chức năng và phím điều hướng tách rời để dễ dàng thao tác.    

Xem tiếp các chi tiết khác của Toshiba Satellite P745

Tuấn Hưng

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm