Nội dung
Ảnh hai ultrabook cảm ứng của samsung

ultrabook Convertible. Ảnh: Quốc Huy.

Không ồn ào như Acer và Asus, nhưng samsung đã có màn trình diễn đáng chú ý tại gian hàng của mình ở Computex 2012. Loạt laptop chạy Windows 8 của hãng đã làm sáng gian hàng nằm ở trung tâm triển lãm, trong đó loạt ultrabook thế hệ mới thực sự tạo được chú ý.

Cả hai model này đều có kiểu dáng khá giống nhau và chạy trên hệ điều hành Windows 8. Các thử nghiệm về cảm ứng, máy đều mang tới sự tương tác tốt. Các nhân viên tại gian hàng Samsung cho biết, bộ đôi này vẫn là những thiết bị thử nghiệm.

Toàn bộ phân máy là bộ khung kim loại. Sản phẩm có kiểu dáng đặc trưng từ Samsung với các đường cong bo góc. Người dùng có thể kết nối qua cổng USB 2.0 hoặc 3.0, bên cạnh đó, máy cũng mang tới HDMI và Ethernet.

Ảnh hai ultrabook cảm ứng của samsung
Samsung Series 5 Ultra Touch. Ảnh: Quốc Huy

Bản ultra touch cho phép người dùng làm việc như một chiếc laptop thông thường bên cạnh việc chạm tay lên màn hình. Trong khi đó, bản Ultra Convertible lại cho phép màn hình uốn cong dưới nhiều góc độ để làm việc. Theo đó, người dùng có thể dựng chân chữ A, hay để bàn phím làm đế và bật cong màn hình lên.

Loạt ultrabook này sẽ được Samsung hoàn thiện vào cuối năm nay. Các model này tiếp tục được trưng bày tại Computex 2012 sẽ kết thúc vào 9/6 tới.

Quốc Huy 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm