Nội dung
Ảnh galaxy s4 phóng to màn hình 8 inch ở việt nam
galaxy tab 3 8.0. 

Mới được công bố cách đây ít ngày trên toàn thế giới nhưng mẫu Galaxy Tab thế hệ 3 màn hình 8 inch của samsung đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm này dự kiến sẽ bán chính hãng ngay trong tháng này nhưng chưa công bố cụ thể mức giá. Tuy nhiên, dự kiến máy sẽ rẻ hơn mẫu Galaxy Note 8.0 cùng kích thước màn hình và ở mức 8 triệu đồng như thế hệ 2 ra mắt năm ngoái. 

Phiên bản Galaxy Tab 3 8.0 có thể coi là model sáng giá nhất trong "gia đình" Galaxy Tab mới từ kiểu dáng tới cấu hình. Thiết kế của máy thừa hưởng nhiều từ mẫu Galaxy S4 với màn hình chiếm gần hết diện tích ở mặc trước với viền rất mỏng, Xung quanh máy được mạ viền màu bạc kim loại. Kết cấu bằng nhựa nên máy có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 314 gram, tương đương iPad Mini. Phần nhựa của máy cũng có các ô vân chấm nhỏ rất giống với đường nét trên chiếc Galaxy S4. Cảm giác cầm máy chắc chắn. 

Dù mang danh là máy tính bảng nhưng về tính năng, Galaxy Tab 3 8.0 lại không thua kém gì một chiếc điện thoại. Máy có thể nhắn tin và gọi điện cũng như truy cập internet qua kết nối không dây 3G. Đáng chú ý là máy có loa thoại trong nên người dùng có thể ốp máy vào tai để nghe gọi thay vì phải dùng tai nghe bluetooth bất tiện. 

Ảnh galaxy s4 phóng to màn hình 8 inch ở việt nam
Máy có kích thước màn hình tương đương iPad Mini nhưng khác tỷ lệ cũng như giá thấp hơn. 

Tab 3 8.0 chạy hệ điều hành rất mới là Android 4.2.2 cùng giao diện TouchWiz thửa riêng từ Samsung. Máy có màn hình kích thước 8 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Cấu hình ở mức tầm trung với chip Exynos 4212 lõi kép tốc độ 1,5 Ghz, bộ nhớ RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong dung lượng 16 hoặc 32 GB (phiên bản bán tại Việt Nam có dung lượng 16 GB). Ngoài ra người dùng cũng có thể lắp thêm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ. 

Máy có camera phía sau độ phân giải 5 megapixel nhưng không có đèn flash LED. Phía trước là camera độ phân giải 1,3 megapixel cho đàm thoại video. 

Galaxy Tab 3 8.0 sử dụng pin không thể tháo rời dung lượng 4.450 mAh cho thời gian sử dụng theo thông báo của sản xuất là 11 tiếng nghe gọi là 96 tiếng nghe nhạc. 

Ảnh thực tế Samsung Galaxy Tab 3 8.0 ở Việt Nam

Bài và ảnh: Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm