Nội dung
Ảnh đồ họa Tesla Roadster hoàn toàn mới đã được rò rỉ, dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào năm 2019.

Gần đây, những thông tin về xe Tesla rất nhiều, ngoài mẫu xe Tesla Model X sắp được trình làng và mẫu Tesla MODEL 3, hình ảnh đồ họa của mẫu xe Tesla Roadster hoàn toàn mới đã được rò rỉ, dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào năm 2019.

Ảnh đồ họa tesla roadster đẹp mê hồn

Phần phía trước của Tesla Roadster mới sao chép thiết kế mẫu Tesla MODEL S, không có thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, cách bố trí kiểu hai cửa và mui trần là thiết kế đặc trưng của phong cách Roadster.

Giám đốc điều hành Tesla CEO Musk cho biết, tính năng của mẫu xe Tesla Roadster hoàn toàn mới sẽ vượt trội so với mẫu Tesla MODEL S P90D mới nhất. Đồng thời, chiếc xe sẽ được sử dụng các vật liệu nhẹ, tối ưu hóa hệ thống pin, điều này có nghĩa là Tesla Roadster chỉ cần thời gian ít hơn 2,5 giây để gia tốc đạt 0-100 km/h.

Ngoài ra, công suất bộ pin lithium-ion của xe mới sẽ tăng 31%, lực cản lăn sẽ giảm tới 20%, sức cản gió giảm 15%. Tất cả những cải tiến này giúp khả năng hành trình của xe có thể tăng 40% -50%, cán mốc 640 km. Đồng thời, chiếc xe mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2019. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lộ thông số xe Lincoln MKC mới

Lincoln MKC mới sẽ được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0T EcoBoost MKC và động cơ 2.3T EcoBoost, công suất tối đa tương ứng 240P và 289Ps, mô men xoắn cực đại tương ứng 270 lb-ft (366 Nm) và 305 lb-ft (413,5 Nm).

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm