Nội dung
 ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

DinoRosset có thiết kế hầm hố và thể thao. Động cơ 8,4 lít V10 sử dụng ethanol với 2 bộ tăng áp và kết hợp hộp số tự động cho công suất 1.007 mã lực. Sẽ có 50 chiếc được sản xuất.

 ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

Lamborghini Aventador độ Novitec Torado xuất hiện tại Singapore. siêu xe độ có công suất 748 mã lực.

 ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

Ferrari 458 Italia độ Lumma mang biển số Nga tại Italy.

 ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

McLaren 12C Spider Terso của hãng độ FAB Design. Chỉ 10 chiếc được sản xuất với ba-đờ-sốc mới, hốc gió lớn hơn và các chi tiết bằng sợi carbon cùng ống xả bằng thép không gỉ. Siêu xe có sức mạnh 680 mã lực và mô-men xoắn 715 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 343 km/h.

 ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

Bugatti Veyron khi tham gia một sự kiện siêu xe tổ chức tại Thụy Sĩ.

 ảnh đẹp siêu xe thế giới cuối tuần

Bentley Continental GTC tại một sự kiện ở Hà Lan.

>>Xem tiếp

Mỹ Anh
Ảnh: Autogespot

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Ảnh đẹp siêu xe

Aston Martin V12 Vantage S ở Palm Springs, California, Mỹ. Thiết kế tuyệt đẹp của Ferrari 599 GTO. Lamborghini Gallardo tham gia một hành trình siêu xe từ Bỉ...

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm