Nội dung

Trang TopSpeed cho rằng đây là thế hệ mới của Q7, mẫu SUV ra mắt từ 2005. Theo chu kỳ sản phẩm thì đã đến lúc hãng xe Đức trình làng Q7 thế hệ thứ hai. Tuy nhiên, thiết kế có rất ít thay đổi.

 ảnh đầu tiên của audi q7 2013

Audi Q7 mới trên đường thử. Ảnh: TopSpeed.

Q7 giữ nguyên vóc dáng dài và đồ sộ. Cụm đèn pha uốn cong và hẹp dần về phía đuôi. Dễ nhận ra nhất là hốc gió mở rộng sang hai bên, tạo dáng khỏe và dữ dằn hơn. Có thông tin cho rằng Q7 mới nhẹ hơn thế hệ cũ khoảng 400 kg nhờ sử dụng vật liệu nhẹ, như nhôm hay sợi carbon.

Audi cũng có khả năng sử dụng các động cơ nhỏ hơn và cả phiên bản hybrid. Hiện Q7 sử dụng loại chạy xăng với các dung tích 3 lít V6, 4,2 lít V8.  

Phiên bản Q7 chạy xăng là một trong những dòng SUV cỡ lớn của Đức được ưa chuộng ở Việt Nam, bên cạnh hai đối thủ BMW X5 và Mercedes GL-class. Độ sang trọng, tính năng vận hành đều xứng tầm với một thương hiệu hạng sang. Nhưng với giao thông ở Việt Nam, lái một chiếc SUV cỡ lớn, dài trên 5 m và cao trên 1,7 m là điều nhiều người phải e ngại, trừ khi có tài xế riêng.

* Thêm ảnh Audi Q7 mới

* Ảnh Audi Q7 hiện hành tại Việt Nam

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm