Nội dung
Ảnh chụp từ xperia z2 được bình chọn đẹp nhất tuần 2

Sau hai ngày đăng ảnh chụp từ ba điện thoại giấu tên, đã có 2.482 lượt bình chọn trong đó Phone 1 chiếm 24% với 602 phiếu, Phone 2 đạt 64% với 1.579 phiếu và với 301 phiếu, Phone 3 chiếm 12%. Nhiều độc giả đánh giá cao Phone 2 ở khả năng chụp thiếu sáng, độ chi tiết cao trong khi đó Phone 1 cho màu sắc trung thực.

Ba điện thoại thử nghiệm trong tuần này là Apple iPhone 5S (Phone 1), Sony Xperia Z2 (Phone 2) và Oppo Find 7 (Phone 3). Như vậy, ảnh chụp từ Xperia Z2 được đánh giá cao nhất, theo sau là iPhone 5S và cuối cùng là Oppo Find 7.

Ảnh chụp thử từ ba điện thoại "bí mật" tuần 2

Trong cuộc thi dự đoán chính xác tên 3 mẫu điện thoại trên trang Facebook của Số Hóa, độc giả có tên tài khoản Kitti HieuTrong người đoán chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được quà của Số Hóa.

Loạt bài thử nghiệm Điện thoại giấu mặt đọ camera sẽ tiếp tục vào ngày 30/6.

Ảnh chụp từ xperia z2 được bình chọn đẹp nhất tuần 2

Ba mẫu điện thoại trong bài thử nghiệm tuần 2.

Chiến thắng trong bài thử nghiệm tuần trước, iPhone 5S được đánh giá cao nhờ khả năng thể hiện màu sắc trung thực, chụp tốt trong điều kiện đủ sáng. Với cảm biến 8 megapixel, ống kính f/2.2, iPhone 5S mang lại những bức hình trong trẻo, độ nổi khối cao. Mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple còn sử dụng giao diện đơn giản, chế độ Auto HDR hiệu quả cùng khả chụp tự động tốt. Tuy vậy, iPhone 5S trở nên “đuối thế” khi chụp thiếu sáng.

Được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại Android có khả năng chụp hình tốt nhất, Xperia Z2 sở hữu phần cứng mạnh mẽ với camera 20,7 megapixel. Sony đầu tư toàn diện cho máy ảnh trên model cao cấp nhất của mình bằng cảm biến Exmor RS kích thước 1/2,3 inch, ống kính G Lens từ dòng máy ảnh Cyber-shot. Với những trang bị đó, Xperia Z2 “áp đảo” nhiều đối thủ đặc biệt khi chụp thiếu sáng. Phần mềm chụp ảnh được Sony bổ sung nhiều tính năng dành cho người dùng thích khám phá.

Đầu tư mạnh vào camera, Find 7 sở hữu cảm biến 13 “chấm” từ Sony, ống kính f/2.0. Hình ảnh mà Find 7 cho ra có độ chi tiết tốt, chụp khá trong điều kiện thiếu sáng hay vùng có độ chênh lệch sáng cao. Thế mạnh mà Oppo trang bị là tính năng UltraHD cho phép chụp ảnh độ phân giải 50 megapixel bằng cách ghép nhiều ảnh nhỏ hay tùy chọn phới sáng lên đến 32 giây. Tuy vậy những tính năng này không được dùng trong bài thử nghiệm.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm