Nội dung
Ảnh chính thức và ngày ra mắt galaxy s iii rò rỉ

Hình ảnh của galaxy s iii đăng trên trang GSM Helpdesk.

samsung Galaxy S III đang nóng lên từng ngày với không ít tin đồn từ nhiều nguồn tin khác nhau. Tất cả đều đang thống nhất về một số đặc điểm nổi trội của sản phẩm.

Một nguồn tin giấu tên vừa tiết lộ với trang GSM Helpdesk, mẫu Galaxy S đời thứ 3 sẽ có kích cỡ 131 x 64 x 8mm, nặng 125g (so với kích cỡ 125,3 x 66,1 x 8,5mm và nặng 116g của Galaxy S II). Màn hình của máy nhỏ hơn so với tin đồn 4,8 inch trước đây, chỉ còn 4,7 inch (hợp lý hơn vì có nhiều màn hình điện thoại ở cỡ này), độ phân giải 720p, công nghệ Super AMOLED Plus HD.

Camera của máy có độ phân giải 12 megapixel, khả năng quay phim Full HD 1080p với tốc độ 60 khung hình mỗi giây. Một tính năng có thể xuất hiện thêm là quay phim kỹ xảo "slow motion". Nếu vậy, tốc độ 60 fps sẽ dành chủ yếu cho khả năng này, thay vì một clip thông thường. CPU đã được nội bộ Samsung khẳng định về bộ xử lý Exynos lõi tứ 1,5GHz. Bộ nhớ RAM 1GB và 32GB bộ nhớ trong.

Về kết nối, S III có thể sử dụng mạng HSPA kép, cho phép tốc độ tải về lên tới 42Mpbs, tuy nhiên tải lên vẫn giới hạn ở 5,76Mbps. Kết nối Wi-Fi chuẩn n với Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0, giao thức NFC và cổng ra HDMI.

Theo lời tiết lộ và hình ảnh trên máy, S III sẽ được giới thiệu ngày 22/5 tới, tuy nhiên Samsung có thể tiến hành sớm hơn trong tháng 4.

 Anh Quân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm