Nội dung

Theo trang National Enquirer, Angelina Jolie giờ chỉ còn 77 pound (gần 35kg). Cơ thể gầy gò khiến minh tinh cao 1m7 càng trở nên thiếu sức sống. Chứng biếng ăn khiến cô "gần như không nuốt nổi thức ăn" - nguồn tin nói với tờ National Enquirer.

 Angelina jolie gầy rộc còn 34kg sau khi đệ đơn ly hôn

Angelina Jolie rất gầy gò với cơ thể xơ xác

Trong khi đó, một nguồn tin khác lại phủ nhận tin tức về chuyện "bà Smith" mắc chứng chán ăn. Dẫu vậy nguồn tin trên trang Hngn cũng đưa ra thông tin về sức khỏe đáng ngại của Angelina Jolie. "Cô ấy chưa bao giờ gầy như vậy" - tờ Hngn dẫn nguồn tin thân cận.

Cuộc ly hôn với Brad Pitt khiến Angelina càng thêm suy sụp. Tuần trước, 2 đại diện của FBI đã tới thăm cô và các con. Nữ diễn viên cũng đã có cuộc trò chuyện kéo dài 4 tiếng với cơ quan điều tra để làm rõ việc Brad Pitt to tiếng với cậu con trai cả Maddox trên chuyến bay hồi tháng 9 năm nay.

 Angelina jolie gầy rộc còn 34kg sau khi đệ đơn ly hôn

Đại diện của FBI đã tới thăm Angelina Jolie và các con cô vào tuần trước

Đồng thời, Brad Pitt đang đưa ra những đấu tranh để giành quyền nuôi con. Một số thông tin cho hay trong cuộc gặp gỡ giữa tài tử này và các con mới đây, có hai người con là Pax Thiên và Shiloh muốn sống với cha hơn mẹ. Trong khi đó Maddox tỏ thái độ tức giận và hét lên với Brad Pitt: "Ông không phải cha tôi", cho thấy mối bất hòa vẫn chưa được giải quyết giữa hai cha con kể từ sau chuyến bay.

 Angelina jolie gầy rộc còn 34kg sau khi đệ đơn ly hôn

Pax Thiên và Shiloh muốn sống với Brad Pitt hơn

Sau ly hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie đã lần lượt rao bán các tài sản bất động sản chung. Đó là dinh thự Château Miraval tại Pháp - tài sản chung của cặp đôi này sau khi kết hôn. Dinh thự có từ thế kỷ XVII này được hai người mua vào năm 2012 với giá 60 triệu USD. Theo tờ TMZ, hai người sở hữu đến 12 biệt thự, đứng tên chung biệt thự ở New Orleans và dinh thự tại Pháp. Họ có thể rao bán tài sản chung vì đã ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Vấn đề quan trọng với cả hai lúc này chính là việc nuôi dưỡng con cái. Brad Pitt đang cố hàn gắn lại những sai lầm anh gây ra khi to tiếng và có hành động không phải với Maddox. Tuy nhiên anh không thích việc Angelina đẩy vấn đề đi quá xa.

Angelina jolie gầy rộc còn 34kg sau khi đệ đơn ly hôn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm