Nội dung

Hiện tại, HD2 vẫn chưa có hàng chính hãng tại thị trường Việt Nam, trong khi đó, khá nhiều các model xuất hiện dười dạng xách tay đã có mặt. Những model đầu tiên xuất hiện có giá bán cao hơn mức 15,9 triệu đồng mà HTC Việt Nam thông báo.

So với bản dùng thử đã xuất hiện trước đây, HD2 gần như không có khác nhiều về thiết kế. Đây vẫn là model với bộ vỏ kim loại cứng cáp, màn hình cảm ứng rộng 4, 3 inch rực rỡ. Tuy nhiên, nếu xem kỹ, bản thương mại sẽ có một vài điểm khác.

Đầu tiên, HTC đã đưa thấu kính thấp hơn so với mặt kim loại bọc xung quanh, trong khi bản dùng thử, phần thuỷ tinh lồi ra cao nhất. Thiết kế mới làm cho mặt kinh không bị chà sướt khi đặt nằm.

Ấn tượng htc hd2 bản thương mại

Nắp pin thêm miếng đệm.

Nắp pin của máy cũng khá vất vả mới cậy ra được, tuy nhiên, bên trong, hãng đặt thêm một miếng đệm để giữ, bản dùng thử trước đây không có.

Về phần mềm, HD2 không có nhiều thay đổi về giao diện. Với các icon lớn và long lanh, phiên bản này cho phép người dùng trượt trên thanh bar của Sense UI, hoặc đi vào menu Windows Mobile 6.5 tốt.

Ấn tượng htc hd2 bản thương mại

Cảm ứng đa điểm mượt mà, cơ chế xoay linh hoạt hơn.

Máy vẫn giữ khả năng phóng to, thủ nhỏ bằng hai ngón tay khi lướt web, xem ảnh. Trước đây có tin cho rằng, do các rắc rối với Apple về công nghệ cảm ứng đa điểm, HTC bỏ hai tính năng này trong bản ROM chính thức, tuy nhiên điều đó đã không diễn ra.

Ấn tượng htc hd2 bản thương mại

Xem phim HD2 với độ phân giải 720p mượt mà.

Nếu như trong bản ROM dùng thử, việc chạy một file có độ phân giải HD 720p khá khó khăn, thì trong model thương mại, HD2 gần như không gặp rắc rối nào. Hình ảnh mượt mà, nét, quá trình tải, kéo xem nhanh hoàn toàn mượt mà.

Ấn tượng htc hd2 bản thương mại

GPS hoạt động ấn tượng.

Ngoài ra, những trang bị như la bàn số, chụp ảnh, GPS của HD2 rất mượt mà. Siêu phẩm của HTC hiện đang là "hàng hot" của dân chơi Windows Mobile.

Ấn tượng htc hd2 bản thương mại

La bàn số trên model này.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm