Nội dung

Thực phẩm khi ăn uống giữ vai trò hết sức quan trọng đến sức khỏe và vẻ đẹp của vòng 1 của chị em phụ nữ. Vì vậy trong các bữa ăn chị em cũng phải hết sức lưu ý để giúp cho vòng 1 luôn hấp dẫn.

Nguyên nhân chủ yếu khiến cho bộ ngực của chị em thiếu tự nhiên là do sự tích tụ nhiều estrogen. Điều tiết sự sản xuất estrogen là một trong những biện pháp giúp chị em có được bộ ngực khỏe và đẹp tự nhiên. Trong đó lựa chọn những thực phẩm có ích cho sự phát triển của ngực là biện pháp rất quan trọng.

Ăn thế nào cho khuôn ngực luôn khỏe đẹp

Sự hấp dẫn của phụ nữ nằm ở vòng 1 quyến rũ

1. Giảm tiêu thụ chất béo

Những thành phần chất béo động vật khi xâm nhập vào cơ thể sẽ tạo nên một loại vi khuẩn trong đường tiêu hóa chuyển đổi sang estrogen và lưu lại ở mô vú. Khi mức estrogen tích tụ lâu ngày sẽ gây nên sự viêm nhiễm và làm hỏng vẻ đẹp tự nhiên và gây nhiều nguy cơ khác về sức khỏe của bộ ngực người phụ nữ.

Do vậy, để đảm bảo cho sự phát triển khỏe mạnh cho vòng 1, chị em nên hạn chế sử dụng các món ăn được chế biến từ chất béo động vật.

Ăn thế nào cho khuôn ngực luôn khỏe đẹp

Giảm chất béo vừa giữ được vẻ đẹp của thân hình vừa giúp khuôn ngực đẹp

2. Tăng chất xơ

Chất xơ là một thành phần quan trọng trong có tác dụng ngăn chặn sự sản xuất estrogen trong máu. Vì thế nó có làm giảm khả năng tác động tiêu cực đối với sự phát triển tự nhiên của vòng 1.

Tăng cường sử dụng các loại trái cây là biện pháp tự nhiên giúp cơ thể hấp thu nhiều chất xơ, tăng cường quá trình trao đổi chất. Từ đó, vừa tạo điều kiện cho sự phát triển tự nhiên của vòng 1, vừa giúp thân hình thon thả.

Ăn thế nào cho khuôn ngực luôn khỏe đẹp

Ăn trái cây giúp cơ thể tăng cường chất xơ

3. Ăn nhiều rau xanh

Rau xanh cũng là loại thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ, đồng thời chúng còn chứa nhiều thành phần lưu huỳnh ngăn chặn sự phát triển quá mức của estrogen. Vì thế, tiêu thụ rau xanh vừa hạn chế calo, vừa đảm bảo an toàn cho vẻ đẹp của vòng 1.

Một số loại rau bạn nên tham khảo và đưa vào thực đơn giúp vòng 1 khỏe đẹp là rau cải, rau bina, súp lơ, củ cải.

Ăn thế nào cho khuôn ngực luôn khỏe đẹp

Ăn nhiều rau xanh có thể ngăn chặn sự phát triển của estrogen

4. Ăn cá

Cá là nguồn cung cấp lượng omega tuyệt vời cho cơ thể. Thành phần này có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp đối với chị em phụ nữ từ da đến tóc. Bên cạnh đó, chúng còn là thành phần có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn sự xuất hiện của những vi khuẩn gây bệnh cho vòng 1.

Trong thực đơn các bữa ăn trong tuần, bạn nên dành ít nhất có được 3 bữa với cá như cá ngừ, cá hồi, cá thu, cá mòi để cơ thể có đủ lượng omega cần thiết.

Ăn thế nào cho khuôn ngực luôn khỏe đẹp

Cá là thực phẩm chứa nhiều omega

5. Ăn đậu nành

Các thành phần dinh dưỡng có trong đậu nành khi được hấp thu vào cơ thể giúp vòng 1 chắc khỏe. Do đó, tăng cường sử dụng đậu nành cũng có thể giúp ích cho sức khỏe và vẻ đẹp của khuôn ngực.

Ăn thế nào cho khuôn ngực luôn khỏe đẹp

Đậu nành cũng được cho là loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp của vòng 1

Ngoài ra, sự kết hợp giữa khẩu phần ăn với các bài tập thể dục là biện pháp đem lại vẻ đẹp cho vòng 1 hiệu quả nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm